SAO » Chuyện làng sao

Tình hình của thiếu gia Hiếu Nguyễn khi cùng 'bệnh nhân thứ 32' dự show thời trang ở Ý?

Thứ sáu, 13/03/2020 21:08

Thiếu gia Hiếu Nguyễn đã trải qua 19 ngày cách ly ở Anh sau khi trở về từ Milan (Ý) và sức khoẻ vẫn tốt.

T.T. - ái nữ đã được gia đình thuê chuyên cơ đưa về Việt Nam chữa trị khi bị nhiễm Covid-19. Sau ít ngày điều trị, cô chia sẻ: “Nhưng thật may mắn vì đã có sự động viên tinh thần của ba, má, gia đình, bạn bè và nhiều người yêu mến. Và trên hết vẫn là sự tận tâm chăm sóc của các bác sĩ, các anh chị điều dưỡng. T. sẽ cố gắng để không phụ lòng những người yêu mến và quan tâm đến T.. T. xin cảm ơn tất cả mọi người. Mong rằng với quyết tâm, ý thức của mỗi người và chuyên môn cao của đội ngũ bác sĩ, Việt Nam chúng ta sẽ đẩy lùi được dịch bệnh”.

Một điều khá băn khoăn là trước khi được đưa về Việt Nam, "bệnh nhân thứ 32" này có tiếp xúc khá nhiều với thiếu gia Hiếu Nguyễn. Không ít người lo lắng về việc con trai của ông Johnathan Hạnh Nguyễn có tiến hành cách ly theo quy định.

Hiếu Nguyễn cùng "bệnh nhân thứ 32" T.T. dự show thời trang ở Ý. Vì thế, nhiều người thắc mắc hiện sức khoẻ của anh như thế nào?

Đại diện truyền thông của gia đình “vua hàng hiệu" đã có những phản hồi rằng, Hiếu Nguyễn có gặp T.T. tại Milan (Ý) và tham dự show thời trang của thương hiệu Versace. Sau đó, cả hai trở về London (Anh) vào ngày 23/2. Thế nhưng, cả hai ở hai căn hộ khác nhau: “Hiếu trở về London bận thi cử nên không gặp lại T.T. từ đó đến nay. Tính theo thời gian cách ly đến 13/3, Hiếu đã qua 19 ngày cách ly, sức khỏe tốt".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới