SAO » Chuyện làng sao

Tinh hình hiện tại của An Dĩ Hiên sau thời gian chồng tỷ phú bị bắt

Thứ năm, 23/06/2022 21:17

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đưa tin, An Dĩ Hiên hiện sống cùng hai con và cha chồng ngoài 90 tuổi ở Macau.

Kể từ khi chồng tỷ - doanh nhân Trần Vinh Luyện bị bắt, nữ diễn viên An Dĩ Hiên một mình chăm sóc ba thành viên trong gia đình gồm hai con và bố chồng ngoài 90 tuổi. Cô không thể về Đài Loan với người thân vì dịch bệnh.

Nguồn tin cho biết, tình trạng sức khỏe của An Dĩ Hiên "đáng lo ngại". Trước đây cô mắc bệnh tim mạch, vì thế sau biến cố gia đình, thể chất hiện An Dĩ Hiên lại sa sút nghiêm trọng. Cú sốc chồng doanh nhân Trần Vinh Luyện bị bắt quá lớn, khiến nữ diễn viên không thể vực dậy tinh thần. Cô không ngừng suy nghĩ cho tương lai của bản thân và hai con. Tuy vậy, cô vẫn cố gắng gượng để chăm sóc hai con và bố chồng già yếu.

Theo truyền thông, An Dĩ Hiên phải chạy vạy khắp nơi để cứu chồng nhưng không có kết quả. Thế nhưng, hiện tại, nữ diễn viên đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn, tài sản bị đóng băng.

An Dĩ Hiên và chồng đại gia Trần Vinh Luyện.

Nữ diễn viên đã xóa tất cả hình ảnh, bài viết liên quan Trần Vinh Luyện trên trang cá nhân. Người đẹp cũng không liên lạc với người quản lý. Thời gian qua, An Dĩ Hiên vướng tin đồn ly dị với chồng để bảo vệ tài sản nhưng phía nữ diễn viên không phản hồi sự việc.

Trần Vinh Luyện bị bắt hồi tháng 1 vì cáo buộc kinh doanh sòng bạc trái phép, rửa tiền cùng một số tội danh liên quan xã hội đen. Nam doanh nhân có thể phải đối diện mức án 20 năm tù nếu bị định tội.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới