SAO » Chuyện làng sao

Tình hình hiện tại của Đặng Luân sau 5 tháng bị phong sát vì trốn thuế

Thứ hai, 22/08/2022 13:50

Truyền thông mới đây đưa tin về tình hình của Đặng Luân sau thời gian dính phong sát vì bê bối trốn thuế.

Theo nguồn tin, sau khi bị cấm sóng, nam diễn viên Đặng Luân tập trung điều hành, phát triển kinh doanh nhà hàng lẩu và quán trà sữa trong thời gian qua để có thu nhập trang trải cuộc sống. Mới đây, Đặng Luân gây chú ý khi rao bán bánh Trung thu, trà và nguyên liệu nấu lẩu trên mạng xã hội để tăng nguồn thu nhập. Việc bán hàng của anh khá suôn sẻ khi được người hâm mộ mua hàng ủng hộ.

Thời gian qua, dù dính bê bối trốn thuế và bị cấm sóng, nhưng nam diễn viên vẫn có nhiều người hâm mộ theo dõi và ủng hộ. Chính vì vậy, việc kinh doanh của nam nghệ sĩ vẫn khá thuận lợi. Tuy nhiên, từ vụ bê bối đời tư, nam diễn viên bị một số thương hiệu kiện đòi đền bù tổn thất. Truyền thông ước tính Đặng Luân sẽ phải bồi thường khoảng hơn 300 triệu nhân dân tệ (hơn 1 nghìn tỉ đồng) cho các thương hiệu gồm tiền phí quảng cáo và thiệt hại cũng như phí luật sư và kiện tụng. Chính vì vậy, dù việc kinh doanh thuận lợi nhưng so với con số phải đền bù tổn thất từ bê bối cũng không thấm tháp gì.

Thậm chí, nhiều cư dân mạng cho rằng Đặng Luân đang phải xoay xở và chật vật lo khoản tiền đền bù thiệt hại cho phía các đối tác sau vụ bê bối. Không ít blogger Trung Quốc tung tin đồn Đặng Luân đang bán tháo tài sản để trả phí bồi thường cho hàng loạt thương hiệu để tránh bị họ kiện.

Nam diễn viên Đặng Luân.

Ngày 15/3/2022, Đặng Luân bị điều tra với tội danh trốn thuế, nhận án phạt 106 triệu NDT (gần 380 tỷ đồng). Chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ sau khi sự việc trốn thuế bị phanh phui, hàng loạt thương hiệu thông báo hủy hợp đồng với nam diễn viên. Tiếp sau dó, loạt phim có sự tham gia của Đặng Luân cũng bị xóa thông tin về nam diễn viên.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới