SAO » Chuyện làng sao

Tình hình hiện tại của diễn viên Lữ Đắc Long và cả gia đình sau thời gian điều trị Covid-19

Thứ tư, 28/07/2021 07:52

Diễn viên đóng thế Lữ Đắc Long đã chia sẻ tình hình sức khỏe của mình trên trang cá nhân sau thời gian điều trị Covid-19.

Ngày 13/7, thông tin diễn viên đóng thế Lữ Đắc Long bị nhiễm Covid-19 đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Bên cạnh đó, vợ con của anh cũng phải điều trị Covid-19 tại các bệnh viện khác nhau.

Sau 2 tuần điều trị, có khi phải dùng đến máy thở, hiện tại diễn viên Lữ Đắc Long đã có thể tự cập nhật tình hình của mình với mọi người thông qua trang cá nhân.

Nam diễn viên cho biết giờ anh chỉ mong được trở về nhà. Khi được hỏi thăm sức khỏe, Lữ Đắc Long tiết lộ: "Anh được nhiều người yêu thương nên điều kỳ diệu xuất hiện, cả nhà khỏe, chỉ có anh lấn cấn tí xíu chắc cuối tuần sẽ được về nhé em...".

Diễn viên đóng thế Lữ Đắc Long tiết lộ tình hình sức khỏe của mình sau một thời gian điều trị Covid-19.

Trước đó, khi biết tình hình của gia đình Lữ Đắc Long, nhiều nghệ sĩ đã cùng nhau chung tay hỗ trợ anh vượt qua giai đoạn khó khăn trong dịch bệnh này. Riêng nghệ sĩ Quyền Linh còn tự mình đến bệnh viện để tiếp nhu yếu phẩm, đồ dùng cần thiết cho Lữ Đắc Long khi anh phải điều trị một mình tại bệnh viện.

Lữ Đắc Long được nhiều nghệ sĩ hỗ trợ khi chống chọi với Covid-19

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới