SAO » Chuyện làng sao

Tình hình hiện tại của Hải Băng sau khi nhập viện để mổ áp xe

Chủ nhật, 28/11/2021 17:46

Hải Băng đã dần ổn định và đang trong thời gian điều trị sau khi trải qua ca mổ.

Vào sáng ngày 28/11, Hải Băng đã gây xôn xao cõi mạng khi bất ngờ đăng tải hình ảnh trên giường bệnh. Qua những lời chia sẻ của cô nàng với bạn bè, có thể thấy cô vừa trải qua ca mổ áp xe và lúc này vẫn đang trong thời gian điều trị cũng như theo dõi tại bệnh viện. Trên trang cá nhân, Hải Băng cũng kèm theo dòng trạng thái nói về cảm xúc của bản thân sau ca mổ: "Trải nghiệm hết hồn. Chỉ có phụ nữ mới được đau kiểu này, hú hồn chim én".

Hải Băng vừa thông báo đã trải qua ca mổ áp xe

Động thái của Hải Băng ngay lập tức nhận được đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng. Phía dưới phần bình luận, đã có rất nhiều khán giả gửi lời hỏi thăm và động viên tinh thần của cô nàng, đồng thời cũng khuyên người đẹp nên ăn uống đầy đủ và nghỉ ngơi thêm để sớm được xuất viện. Được biết, trong suốt thời gian qua, ông xã Hải Băng (diễn viên Thành Đạt) luôn là người túc trực bên cạnh vợ.

Diễn viên Thành Đạt là người đã chăm sóc cho cô nàng trong suốt thời gian qua

Cách đây không lâu, Hải Băng từng trải qua 3 lần mổ đẻ. Thời điểm đó, cô mang thai con thứ 3 sau khi sinh con thứ hai mới tròn 3 tháng. Mặc lời khuyên bỏ con từ phía bác sĩ, người đẹp vẫn quyết định giữ lại đứa trẻ. Và cậu bé cuối cùng cũng đã được sinh ra rất khoẻ mạnh.

Hải Băng hiện có cuộc sống hạnh phúc bên tổ ấm của mình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới