SAO » Chuyện làng sao

Tình hình hiện tại của nam vũ công bị màn hình 600 kg rơi trúng người khi đang biểu diễn

Thứ ba, 05/12/2023 21:30

Truyền thông mới đây đã cập nhật tình hình sức khỏe của vũ công Lý Khải Ngôn, sau thời gian anh điều trị chấn thương nặng trong vụ tai nạn sân khấu kinh hoàng ở Hồng Kông vào năm ngoái.

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào tháng 7 năm ngoái, khi nhóm nhạc Mirror tổ chức concert thứ 4 tại Red Pavilion, Hồng Kông đã khiến một số vũ công bị thương. Trong đó nam vũ công Lý Khải Ngôn bị chấn thương nghiêm trọng nhất. Theo đó, khi đang biểu diễn thì màn hình LED nặng 600kg bất ngờ rơi trúng Lý Khải Ngôn khiến anh bị chấn thương và nằm ngay tại chỗ.

Khoảnh khắc màn hình LED 600 kg bất ngờ rơi trúng người Lý Khải Ngôn.

Tai nạn nghiêm trọng khiến vũ công 28 tuổi bị chấn thương nặng ở đầu và cổ, xuất huyết não, liệt tứ chi và gãy đốt sống cổ thứ 4, lệch đốt sống cổ thứ 5. Anh đã trải qua nhiều cuộc đại phẫu điều trị chấn thương.

Mới đây, truyền thông Hồng Kông đưa tin về quá trình hồi phục mới nhất của Lý Khải Ngôn. Theo cha của Lý Khải Ngôn chia sẻ, con trai ông vẫn chưa bình phục hoàn toàn và vẫn cần phải nằm viện điều trị. Lý Khải Ngôn đang duy trì việc tập luyện trị liệu vật lý hàng ngày bắt đầu lúc mười giờ sáng và kéo dài đến sáu giờ tối. Mặc dù sức khỏe đã được cải thiện nhưng Lý Khải Ngôn không thể ngủ cho đến rạng sáng vì các biến chứng co cơ do tai nạn. Anh vẫn phải thức dậy, xoay người và giãn cơ vào nửa đêm với sự giúp đỡ của người thân gia đình.

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng Lý Khải Ngôn vẫn thể hiện tinh thần lạc quan và kiên cường. Trong một cuộc phỏng vấn, cha của Lý Khải Ngôn khen ngợi con trai mình rất chủ động trong việc điều trị: “Một khi được điều trị, dù khó khăn đến đâu, tôi cũng phải gồng mình đối mặt với con trai, đồng thời tích cực chú ý đến từng động thái của mình để tránh làm con đau". Tình trạng hiện tại của Lý Khải Ngôn không khỏi khiến nhiều người ta thở dài: Con đường hồi phục còn dài và khó khăn.

Tuy nhiên, thái độ tích cực và sự kiên trì của Lý Khải Ngôn cũng nhận được lời khích lệ từ nhiều người. Dù phải chịu một cú sốc lớn nhưng anh vẫn tin rằng mình có thể vượt qua nỗi đau và trở lại sân khấu. Trong quá trình hồi phục đầy thử thách này, gia đình, bạn bè và người hâm mộ của Lý Khải Ngôn đã ở bên cạnh để tiếp thêm sức mạnh và hỗ trợ cho anh.

Lý Khải Ngôn sinh năm 1995, anh là vũ công chính của nhóm Mirror. Ngôi sao cũng là biên đạo múa cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở Hồng Kông. Năm 2018, Khải Ngôn tham gia chương trình "Good night show all people make stars" dừng chân ở top 55. Năm 2021, nam vũ công tham gia mùa 4 "Making stars" với vai trò là biên đạo cho Tô Chỉ Tình.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới