SAO » Chuyện làng sao

Tình hình hiện tại của nghệ sĩ Diễm Trinh sau ba ca mổ '9 phần chết 1 phần mong manh'

Thứ hai, 09/03/2020 15:54

Diễn viên Trần Bích Hằng đã thông báo về tình hình sức khoẻ hiện tại của nghệ sĩ Diễm Trinh.

Cách đây bảy năm, Diễm Trinh bị tai nạn giao thông. Từ đó, sức khỏe của bà giảm sút trầm trọng. Cuối năm 2018, bà có triệu chứng chán ăn. Sau khi đi khám bà được bác sĩ chẩn đoán bị phình động mạch chủ ở bụng và hai động mạch thận. Hơn nửa năm điều trị, động mạch chủ trong thành bụng có nguy cơ bị vỡ, buộc phải mổ để thay bằng một đoạn mạch nhân tạo. Ca mổ của nghệ sĩ thực hiện hồi tháng 10/2019.

Thế nhưng sau khi về nhà được vài ngày, nghệ sĩ Diễm Trinh lại bị xuất huyết tiêu hóa ồ ạt, không ăn uống gì được. Người nhà đưa đi cấp cứu, nhưng vết mổ gần 30cm trên bụng còn tươi nguyên nên bác sĩ không can thiệp được. Sau đó, nữ nghệ sĩ lại về nhà nằm chờ để vết mổ lành, bác sĩ mới tiến hành mổ. Thời điểm đó, nhiều nghệ sĩ cũng đã chung tay giúp đỡ, ủng hộ tiền cho nghệ sĩ Diễm Trinh chữa bệnh.

Hình ảnh nghệ sĩ Diễm Trinh trên giường bệnh vào năm 2019.

Mới đây, diễn viên Trần Bích Hằng đã đến nhà thăm nghệ sĩ Diễm Trinh và chia sẻ: "Sau 3 lần mổ - 9 phần chết 1 phần mong manh, hôm nay bà chị tui, diễn viên Diễm Trinh đã có thể ngồi kể chuyện về những ngày đau đớn đã qua. 3 lỗ thủng lớn vẫn bịt bằng băng gạc trên bụng, nhưng chị đã có thể cười tươi.

Thay mặt chị, Bích Hằng xin chân thành cảm tạ sự giúp đỡ quý báu của anh chị em đồng nghiệp và các mạnh thường quân gần xa. Lúc lâm cảnh ngặt nghèo, mọi sự giúp đỡ dù nhỏ nhoi cũng trở thành vô giá. Xin chân thành cảm ơn".

Diễn viên Trần Bích Hằng đến thăm nghệ sĩ Diễm Trinh.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới