SAO » Chuyện làng sao

Tình hình hiện tại của nữ diễn viên Park Min Young sau khi bị cơ quan công tố triệu tập điều tra

Thứ tư, 15/02/2023 15:37

Những ngày qua, nữ diễn viên Park Min Young trở thành tâm điểm chú ý của công chúng khi bị điều tra vì có liên quan đến bạn trai cũ.

Theo truyền thông đưa tin, mới đâycông ty quản lý của Park Min Young đã đưa ra một tuyên bố chính thức liên quan đến nữ diễn viên. "Xin chào. Đây là Hook Entertainment. Chúng tôi xin thông báo về việc cơ quan công tố triệu tập điều tra và cấm xuất cảnh đối với nữ diễn viên Park Min Young sau khi được truyền thông đưa tin.

Park Min Young đã chăm chỉ hoàn thành cuộc điều tra triệu tập của công tố vào ngày 13/2 như một nhân chứng bình thường và chúng tôi xác nhận rằng cô ấy hiện không bị cấm rời khỏi đất nước. Chúng tôi xin lỗi vì đã mang đến cho bạn tin xấu vào thời điểm khó khăn, cũng như sự chậm trễ trong việc đưa ra quan điểm chính thức”.

Nữ diễn viên Park Min Young.

Trước đó, truyền thông đưa tin cơ quan công tố đã triệu tập Park Min Young vì liên quan đến tình cũ - nam doanh nhân Kang Jong Hyun - CEO sàn tiền ảo Bithumb cùng hàng loạt công ty khác. Họ muốn điều tra xem nữ diễn viên có tham gia thu lợi bất chính qua việc thao túng giá cổ phiếu và tham ô cùng bạn trai cũ hay không.

Nguồn tin cho biết, phía công tố tìm thấy tên của Park Min Young trong giao dịch mua bán trái phiếu chuyển đổi do chi nhánh của Bithumb phát hành, từ đó thu được lợi nhuận hàng trăm triệu KRW. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã xuất hiện tại buổi điều tra và khẳng định giao dịch đứng tên không liên quan đến mình. Ngoài ra, các công tố viên được cho là đang yêu cầu Park Min Young cấm xuất cảnh và xem xét có nên triệu tập điều tra bổ sung hay không.

Vào đầu tháng 2, truyền thông đưa tin người yêu cũ của Park Min Young - Kang Jong Hyun đã bị bắt giữ. Phía tòa án quận phía Nam Seoul đã tiến hành thẩm vấn trước khi bắt giữ đối với Kang Jong Hyun - người yêu cũ của Park Min Young với tội danh tham ô và lừa đảo.

Kang Jong Hyun và nữ diễn viên "Thư ký Kim sao thế?" Park Min Young bị phát hiện hẹn hò vào tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên, ngay sau khi bị truyền thông tung ảnh hẹn hò với doanh nhân Kang Jong Hyun, phía nữ diễn viên Park Min Young thông qua công ty quản lý Hook Entertainment xác nhận cô và vị đại gia này đã chia tay. Đồng thời đơn vị này cũng nhấn mạnh thông tin người đẹp 8X nhận số tiền lớn hay những tài sản giá trị từ bạn trai cũ họ Kang là hoàn toàn sai sự thật.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)