SAO » Chuyện làng sao

Tình hình sức khỏe của bố ruột danh hài Hoài Linh ra sao sau 1 tháng nhập viện?

Thứ năm, 30/09/2021 19:47

Những chia sẻ của em gái NS Hoài Linh về sức khỏe của bố ruột đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Vào ngày 29/8, Phương Trang - em gái thứ của NS Hoài Linh bất ngờ đăng tải status cầu mong bình an cho gia đình, đồng thời tiết lộ tình trạng sức khoẻ đang không ổn của bố. Cụ thể, Phương Trang viết trên trang cá nhân: "Xin hãy giúp lời cầu nguyện cho bố của chúng tôi. Do tuổi già sức yếu nên tình trạng sức khoẻ của ông hiện tại không được tốt lắm. Đêm đêm con thắp đèn trời, cầu cho cha mẹ sống đời với con".

Sau hơn 1 tháng kể từ ngày bố ruột nhập viện, vào sáng ngày 30/9, khi được người hâm mộ hỏi thăm sức khỏe của bố trong livestream của mình, em gái NS Hoài Linh vui mừng cho biết tình hình sức khoẻ của ông nay đã được cải thiện, đồng thời đã được xuất viện về nhà. Bên cạnh đó, Phương Trang cũng gửi lời cảm ơn mọi người đã cầu nguyện cho bố mình trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Phương Trang cho biết tình hình sức khoẻ của bố đã ổn hơn rất nhiều

Những chia sẻ từ Phương Trang đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả và người hâm mộ. Động thái đáng mừng này của nữ ca sĩ cũng đã khiến mọi người an tâm hơn về tình hình sức khoẻ của bố ruột NS Hoài Linh giữa thời điểm căng thẳng.

Trước đó, cô từng khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi thông báo về tình hình sức khoẻ của bố

Được biết, Phương Trang cũng theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật như Dương Triệu Vũ và NS Hoài Linh nhưng hoạt động chủ yếu ở Mỹ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới