SAO » Chuyện làng sao

Tình hình sức khỏe của con trai ca sĩ Minh Hiền sau 2 năm chiến đấu với căn bệnh hiếm, cần 4 tỷ để chữa trị

Thứ tư, 23/06/2021 09:11

Minh Hiền từng cầu cứu các mạnh thường quân giúp đỡ để có chi phí chữa bệnh cho con trai.

Vào năm 2019, ca sĩ Minh Hiền chia sẻ việc con trai Minh Đức đứng giữa ranh giới sinh tử vì mắc bệnh hiếm. Cụ thể, bé bị suy giảm miễn dịch bẩm sinh. Nhưng không may do đã tiêm chủng lao để rồi biến chứng chủng lao, vi khuẩn giờ đã chạy khắp người từ da, nội tạng, phổi, não, mũi, miệng và trong máu, tạo các khối u xơ ở trên thận và nách, gây chướng bụng và lồi rốn, còn da xuất hiện rất nhiều vết lở loét trầm trọng. Cách duy nhất là phải thay tủy tại Singapore càng sớm càng tốt để bảo vệ tính mạng của bé. Nhưng chi phí của ca phẫu thuật này lên tới 4 tỷ đồng - vượt ngoài khả năng của ca sĩ Minh Hiền. Không nhận được sự giúp đỡ của bố con trai, Minh Hiền đành chạy vạy, vay mượn, rao bán nhà và kêu gọi mọi người giúp đỡ.

Năm 2019, ca sĩ Minh Hiền phải cầu cứu các mạnh thường quân giúp đỡ để cứu con trai mắc bệnh hiếm.

Trước sự khó khăn của Minh Hiền, Diva Thanh Lam đã đứng ra kêu gọi mọi người giúp đỡ bé Minh Đức. Đến tháng 9/2019, Minh Hiền tiết lộ con trai đã thay tuỷ thành công.

Mới đây, Minh Hiền hạnh phúc tiết lộ con trai đã hoàn toàn khỏi bệnh, không cần dùng thuốc điều trị lao: "Tạm biệt em vi khuẩn lao nhé. Anh cũng đến đau đầu và vất vả về em suốt quãng thời gian qua. Giờ thì anh thở phào nhẹ nhõm rui em ạ.

2 năm trôi qua giờ phút này mẹ con cháu mới thực sự hạnh phúc vì sức khỏe của con bây giờ đã hoàn toàn ổn định và không phải uống thuốc điều trị lao nữa. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn dõi theo, dành tình cảm và yêu thương mẹ con cháu ạ. Cảm ơn và biết ơn. Giờ mẹ cháu chăm chỉ cày cuốc trả nợ nữa thôi ạ".

Sau 2 năm chữa trị, sức khỏe con trai của Minh Hiền đã hoàn toàn ổn định, không cần dùng thuốc điều trị lao.

Dưới bình luận, cư dân mạng chúc mừng mẹ con Minh Hiền: "Tuyệt vời, mọi cố gắng của hai mẹ con đã được đền đáp", "Chúc mừng em bé của cô! Chúc 2 mẹ con 1 đời bình an", 'Chúc mừng hai mẹ con nhé, bây giờ thì tận hưởng thời gian bên nhau vững tin tiến về phía trước nhé", "Thỏa lòng mong ước! Chúc mừng chiến binh nhí dũng cảm...

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới