SAO » Chuyện làng sao

Tình hình sức khỏe của MC Quỳnh Chi sau ca phẫu thuật ung thư tuyến giáp

Thứ tư, 21/04/2021 10:36

Sau ca phẫu thuật vào ngày 31/3, tình hình sức khỏe của MC Quỳnh Chi đã tạm ổn. Tuy nhiên, vết sẹo trên cổ nữ MC vẫn còn khá rõ.

Hậu ly hôn, nhiều người thấy MC Quỳnh Chi tất bật quay trở lại công việc. Nữ MC cũng thoải mái chia sẻ cuộc sống đời thường của mình trên trang cá nhân. Cách đây không lâu, Quỳnh Chi để lộ vết sẹo ở cổ. Nữ MC cho biết sau khi đi khám và phát hiện trong người có tế bào ung thư tuyến giáp mới nhú, đang xâm lấn vào mạch máu, bác sĩ đã chỉ định Quỳnh Chi phải phẫu thuật gấp vào ngày 31/3.

Sau kho loại bỏ khối u, sức khỏe tới nay của Quỳnh Chi đã tạm ổn. Tuy nhiên hiện tại cô vẫn phải thăm khám định kỳ để theo dõi. Vết sẹo rất to ngay cổ của Quỳnh Chi vẫn chưa thể mờ ngay. Cô cho biết sẽ coi nó như một lời nhắc để chăm nom sức khỏe của mình.

MC Quỳnh Chi đã tạm ổn sau ca phẫu thuật.

Cô coi vết sẹo như một lời nhắc nhở để quan tâm đến sức khỏe của mình hơn.

MC Quỳnh Chi là hot girl đời đầu thế hệ 9x, nổi tiếng từ cuộc thi Miss Teen. Cô nổi tiếng trong vai trò MC và tham gia đóng phim truyền hình. Năm 22 tuổi, MC Quỳnh Chi làm đám cưới với thiếu gia Trần Văn Chương. Cả 2 ly hôn năm 2015. Sau khi ly hôn, người đẹp dành nhiều thời gian cho công việc.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới