SAO » Chuyện làng sao

Tình hình sức khỏe hiện tại của Đan Trường sau thông báo bệnh và hạn chế dùng điện thoại

Thứ năm, 09/02/2023 10:15

Đan Trường tiết lộ sức khỏe hiện tại nhằm trấn an các fan.

Mới đây nhất, Đan Trường đã cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân để những người yêu thương mình được an tâm. Nam ca sĩ cho biết, dù chạy show nhiều nhưng anh vẫn dành thời gian tập luyện thể thao nên sức đề kháng.

Đan Trường tiết lộ sức khỏe hiện tại nhằm trấn an các fan

Ngay sau khi đăng tải, sức khỏe ca sĩ Đan Trường đã nhận được sự quan tâm của khán giả. Mới đây nhất nam ca sĩ đã cập nhật tình hình sức khỏe để trấn an các fan. Sau khi trải qua những vấn đề về sức khỏe, ở thì hiện tại, anh yêu thương bản thân hơn: "Tôi không tham công tiếc việc như trước mà biết lắng nghe bản thân hơn, tập cho mình chế độ ăn uống và tập luyện thể thao đều đặn theo chế độ. Đặc biệt tôi giữ tinh thần lạc quan khi đón nhận những vấn đề trong cuộc sống".

Nam ca sĩ vẫn chạy show đều đặn và tung các sản phẩm âm nhạc đến các fan. Anh vừa trình làng ca khúc song ca cùng Lương Bích Hữu từng gây xôn xao cộng đồng mạng. Nói về việc ca hát khi đang bệnh, nam ca sĩ nói: "Âm nhạc là hơi thở của tôi. Dù mệt nhưng thấy khán giả ủng hộ là niềm hạnh phúc cho người ca sĩ, phải biểu diễn để không phụ lòng những người thương".

Nam ca sĩ vẫn chạy show đều đặn và tung các sản phẩm âm nhạc đến các fan

Bên cạnh việc ca hát, Đan Trường cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ các mảnh đời khó khăn trong xã hội. Anh cũng tập cho quý tử làm công tác xã hội để giáo dục con tình yêu thương.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)