SAO » Chuyện làng sao

Tình hình sức khỏe hiện tại của nam vũ công bị màn hình 600 kg rơi trúng người khi đang biểu diễn

Chủ nhật, 27/11/2022 09:49

Truyền thông mới đây đã cập nhật tình hình sức khỏe của vũ công Lý Khải Ngôn sau thời gian anh điều trị chấn thương nặng trong vụ tai nạn sân khấu kinh hoàng ở Hong Kong.

Nguồn tin cho biết, Lý Thịnh Lâm - cha của nam vũ công Lý Khải Ngôn đã chia sẻ tin vui trong quá trình chữa trị chấn thương cho con trai sau tai nạn bị màn hình LED 600 kg rơi trúng người khi đang biểu diễn trên sân khấu. Theo ông Lâm cho biết hiện tại sức khỏe của con trai đã có nhiều tiến triển tích cực.

Khoảnh khắc màn hình LED 600kg bất ngờ rơi trúng người Lý Khải Ngôn.

Cụ thể, ông Lâm chia sẻ, sau 4 tháng nằm liệt giường, con trai Lý Khải Ngôn đã có thể ngồi trên xe lăn phục hồi chấn thương dưới sự trợ giúp của nhân viên y tế, gia đình để đến phòng vật lý trị liệu, ra ngoài ngắm cảnh Việc này giúp Lý Khải Ngôn trở nên vui vẻ, có thêm niềm tin trong cuộc sống.

Theo nguồn tin, tình trạng nhiễm trùng nội tạng của nam vũ công đã được khống chế, chức năng phổi và điều tiết hơi thở tự chủ cải thiện. Anh có thể nói chuyện, ăn rau và thịt vụn.

Về lộ trình điều trị của Lý Khải Ngôn, ông Lý Thịnh Lâm cho biết nam vũ công đang tập vật lý trị liệu hàng ngày để phục hồi phổi, cơ bắp, khớp xương và cột sống cổ.

Trước đó, tối 28/7 nhóm nhạc Mirror tổ chức concert thứ 4 tại Red Pavilion, Hong Kong (Trung Quốc), một vụ tai nạn sân khấu kinh hoàng đã xảy ra. Màn hình LED nặng 600kg bất ngờ rơi trúng Lý Khải Ngôn khiến anh bị chấn thương nghiêm trọng, xuất huyết não, liệt tứ chi và gãy đốt sống cổ thứ 4, lệch đốt sống cổ thứ 5. Anh đã trải qua loạt cuộc đại phẫu.

Lý Khải Ngôn sinh năm 1995, anh là vũ công. Khải Ngôn cũng là biên đạo múa cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở Hong Kong. Năm 2018, Khải Ngôn tham gia chương trình "Good night show all people make stars" dừng chân ở top 55. Năm 2021, nam vũ công tham gia mùa 4 "Making stars" với vai trò là biên đạo cho Tô Chỉ Tình.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới