SAO » Chuyện làng sao

Tình hình sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Mạc Can: Đi đứng khó khăn, nhiều lúc quên mình bị bệnh

Thứ bảy, 22/05/2021 14:53

Nghệ sĩ Mạc Can đang được chăm sóc ở nhà em gái út tại Hóc Môn nhưng tình trạng sức khỏe đã yếu đi nhiều.

Nghệ sĩ Mạc Can từng gắn liền với khán giả 8X, 9X qua các tác phẩm như: Cổ Tích Việt Nam, Đất Phương Nam, Người Đẹp Tây Đô, Đất Khách, Một Thời Ngang Dọc, Áo Lụa Hà Đông... Cống hiến hết mình cho nghệ thuật nhưng ở tuổi xế chiều, ông lại cô đơn đối diện với bệnh tật.

Mới đây, các sao Việt như Phương Dung, Phi Phụng, Diễm Hương... đã có chuyến đến thăm hỏi nghệ sĩ Mạc Can tại nhà em gái út của ông tại Hóc Môn. Theo chia sẻ của bà Lê Ngọc Yến, em gái của nam nghệ sĩ cho biết, Mạc Can bị bệnh tim, cao huyết áp, gout và khớp. Chứng hay quên khiến nhiều lúc nam nghệ sĩ quên mình bị bệnh. Ngoài nghệ sĩ Mạc Can, bà còn chăm sóc cả người anh 69 tuổi bị tâm thần phân liệt nhẹ. Cuộc sống có nhiều khó khăn.

Nhóm nghệ sĩ Phương Dung, Hoa hậu Diễm Hương... đã đến Hóc Môn thăm nghệ sĩ Mạc Can

Em gái út của ông tiết lộ thêm, dù ốm yếu nhưng ông còn rất đam mê và mong muốn hoạt động nghệ thuật khi có điều kiện. Mỗi ngày ông đều cố gắng đánh máy để sáng tác truyện. Ông vẫn luôn nghĩ mình còn khoẻ và cố gắng tham gia đóng phim mỗi khi có lời mời. Mỗi lần tham gia dự án, em gái út cũng sẽ đi theo để hỗ trợ và chăm sóc cho ông.

Nam nghệ sĩ yếu hơn trước nhưng tình yêu nghề chưa bao giờ vơi

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới