SAO » Chuyện làng sao

Tình hình sức khỏe hiện tại của nhạc sĩ Lê Quang sau thời gian phẫu thuật cắt bỏ chân

Thứ ba, 23/03/2021 09:47

Theo ca sĩ Trizzie Phương Trinh tiết lộ thì dù đôi chân vẫn còn khập khiễng nhưng nhạc sĩ Lê Quang đã vượt qua hoạn nạn để trở lại với cuộc sống bình thường.

Vào dịp cuối năm 2020, nhạc sĩ Lê Quang phải thực hiện ca phẫu thuật cắt bỏ chân phải sau khi bị nhiễm trùng biến chứng. Thời điểm đó, hình ảnh nam nhạc sĩ phải ngồi xe lăn, sức khỏe tiều tụy khiến nhiều người xót xa.

Hiện tại, sức khỏe của nhạc sĩ Lê Quang đã có tiến triển rất tốt

Sau ít tháng xuất viện, hiện tình hình sức khỏe của nhạc sĩ Lê Quang đã có tiến triển tốt. Theo ca sĩ Trizzie Phương Trinh cho biết thì dù vẫn còn hơi khập khiễng nhưng nam nhạc sĩ đã tươi tắn và sinh hoạt bình thường.

Mới đây trên trang cá nhân, vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều đăng tải loạt ảnh trong tiệc sinh nhật tuổi 53 của Lê Quang, và tiết lộ về tình trạng hiện tại.

"Vài hình ảnh đêm qua tại tiệc sinh nhật thứ 53 của anh Hai Lê Quang. Nhìn những tấm hình sống động này sẽ không ai nghĩ là chỉ cách đây vài tháng anh đã trải qua một cuộc phẩu thuật cắt bỏ đi cái chân phải. Mình đã từng chứng kiến những ngày sức khỏe anh tiều tuỵ, tinh thần anh suy sụp nên phải nói hôm nay mình rất vui mừng khi thấy anh đã khoẻ mạnh trở lại. Đêm qua là tiệc sinh nhật nhưng cũng là tiệc ăn mừng anh Quang vượt qua cơn hoạn nạn và đã trở lại lợi hại hơn xưa mặc dù chân anh còn đi khập khiễng.

Những ngày sóng gió đã qua nhờ tình thương của gia đình, bạn bè, đồng ngiệp và những khán giả của anh và Cam Thơ nên buổi tiệc đêm qua mọi người quậy thật vui và đầy ắp tiếng cười.

Thương chúc anh Hai thật nhiều sức khỏe, lúc nào cũng được bà xã tưng tửng của anh yêu thương, gia đình luôn hạnh phúc và lúc nào cũng tràn đầy tiếng cười nhé."

Trizzie Phương Trinh thân thiết bên nhạc sĩ Lê Quang

Nam nhạc sĩ bên bà xã Cam Thơ

Trong loạt ảnh, nhạc sĩ Lê Quang lấy lại thần sắc rạng rỡ, vui vẻ trò chuyện và chụp hình giao lưu với mọi người. Hình ảnh tiều tụy, ngồi xe lăn năm ngoái đã đi vào quá khứ. Như Trizzie Phương Trinh khẳng định, Lê Quang "đã trở lại và lợi hại hơn xưa".

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới