SAO » Chuyện làng sao

Tình hình sức khỏe và hình ảnh mới nhất của danh ca Kim Anh sau khi bị đột quỵ

Thứ tư, 20/04/2022 09:33

Tưởng rằng sẽ mãi mãi không thể đứng trên sân khấu hát nữa nhưng bằng nghị lực phi thường, ca sĩ Kim Anh đã bình phục trở lại một cách 'kỳ diệu'.

Vào tháng 11 năm ngoái, giọng ca "Mùa thu lá bay" - Kim Anh bị ngã vì đột quỵ trên đường về nhà. Khi ấy tình trạng của chị rất nguy kịch. Sau khi được đưa đi cấp cứu, nữ danh ca đã tỉnh táo trở lại và được chăm sóc tại trung tâm phục hồi chức năng.

Cách đây hơn 5 tháng, ca sĩ Kim Anh bị ngã vì đột quỵ phải nhập viện.

Hơn 5 tháng sau khi đột quỵ, nhiều người tò mò không biết sức khỏe của nữ danh ca giờ ra sao? Được biết, ca sĩ Kim Anh đã khỏe và đi hát trở lại. Khi gặp gỡ đồng nghiệp, ca sĩ Kim Anh rất minh mẫn, nói chuyện lưu loát.

Nữ danh ca đã khỏe hẳn lại và bắt đầu chạy show phục vụ khán giả.

Kim Anh chia sẻ: "Dù cuộc đời có thế nào tôi cũng chiến đấu tới cùng để vượt lên số phận. Tôi cũng không biết vì sao mình vẫn hát được khỏe thế. Có lẽ do một phép màu nhiệm nào đó nên tôi mới hát được. Mọi người đều nghĩ tôi đột quỵ, không nói chuyện được thì làm sao hát được nhưng tôi lại hát tốt, còn hát tròn vành, rõ chữ. Trời cho tôi giọng hát này nên tôi phải giữ...".

Sau khi khỏe hẳn lại, ca sĩ Kim Anh cho biết chị sẽ mang hết tâm sức để phục vụ và đáp lại tình cảm mà khán giả đã dành cho mình.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới