SAO » Chuyện làng sao

Tính kế 'dìm hàng' người khác nhưng loạt sao Việt dưới đây lại nhận cái kết đắng

Thứ sáu, 17/03/2017 09:09

Không những không 'dìm' được người khác mà loạt sao Việt dưới đây còn rơi vào tình huống 'dở khóc dở cười'.

Trấn Thành và Hari Won

Dù đã thành vợ chồng nhưng Trấn Thành và Hari Won vẫn thích trêu chọc đối phương dù ở bất kì đâu. Mới đây, Hari Won đã thích thú chia sẻ ảnh ‘khó đỡ’ của ông xã và vạch trần kế hoạch trêu chọc của Trấn Thành lên trang cá nhân.

Được biết, Hari Won và Trấn Thành cùng xuất hiện trong một chương trình. Nhân cơ hội bà xã 'mất cảnh giác' Trấn Thành tính chụp hình 'dìm hàng'. Nhưng dáng hình chụp lén của Trấn Thành lại bị người khác chụp lại được. Bức ảnh khó đỡ này đã đến tay Hari Won. Sau đó, Hari Won nhanh chóng tung bức ảnh này lên trang cá nhân khiến Trấn Thành bị 'gậy ông đập lưng ông'.

Sao Việt Trấn Thành tính 'dìm hàng' Hari Won nhưng lại nhận cái kết đắng

Trước đó, Trấn Thành cũng bị bà xã tung ảnh 'dìm hàng' khi bị ngã.

Việt Hương và Trấn Thành

Không chỉ ở trên sân khấu mà ngoài đời thường Trấn Thành, Việt Hương rất hay 'dìm hàng' và 'chặt chém' lẫn nhau. Trấn Thành có một ‘tật’ là thường xuyên ngủ ở bất cứ đâu và luôn bị Việt Hương 'dìm tới bến'.

Một lần, Việt Hương đăng ảnh 'dìm hàng' đàn em khi đang ngủ lên trên Facebook. Tuy nhiên mọi chuyện có vẻ không được suôn sẻ như những lần trước, lần này Việt Hương đã bị 'dìm hàng' lại và còn thảm hại hơn cả Trấn Thành.

Việt Hương chụp ảnh Trấn Thành ngủ ở hậu trường

Nhưng nữ danh hài lại bị một người khác chụp lén từ phía sau

Tim và Trương Quỳnh Anh

Video Tim nhận 'cái kết đắng' khi trêu Trương Quỳnh Anh khiến cư dân mạng thích thú. Khi cả hai đang ở bể bơi, Trương Quỳnh Anh chuẩn bị nhảy xuống tắm thì Tim đứng ngay đằng sau định đạp vợ xuống hồ bơi. Nhưng khi Tim giơ chân chuẩn bị hành sự thì Trương Quỳnh Anh lại bất ngờ quay lưng đi khiến anh bị hụt chân và lao xuống nước. Đến lúc này thì Trương Quỳnh Anh mới nhận ra âm mưu nham hiểm của chồng và cười nắc nẻ.

Cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh

Video Tim nhận 'cái kết đắng' khi tính đạp Trương Quỳnh Anh xuống hồ

Khởi My và Kelvin Khánh

Trong buổi fan meeting của Kelvin Khánh, khi Khởi My đang lăm le chụp ảnh để chơi khăm anh một phen thì fan ở đằng sau đã ghi lại khoảnh khắc… ưỡn ẹo, cong mông của nữ ca sĩ. Có lẽ khi nhìn lại hình ảnh khó đỡ này, Khởi My chắc chắn sẽ phải phá lên cười.

Khoảnh khắc khó đỡ của Khởi My khi chụp lén Kelvin Khánh

Click để xem thêm: Trấn Thành và Hari Won tiết kiệm được bao nhiêu tiền một năm

Anh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới