SAO » Chuyện làng sao

Tỉnh lại sau khi đột quỵ, Công Lý từng muốn 'chia tay' vợ trẻ đẹp

Thứ bảy, 06/05/2023 10:47

'Trong lúc talk, lúc VJ Thuỳ Minh hỏi: Khi anh ốm dậy, nghĩ đến vợ, anh có suy nghĩ gì? Anh Lý đã nghẹn lời để nói: Chia tay, rồi anh Lý khóc', Ngọc Hà - vợ trẻ Công Lý chia sẻ đoạn nói chuyện xúc động trong talk show.

NSND Công Lý bị đột quỵ vào tháng 7/2021 và phải nằm viện nhiều tháng. Sau thời gian tích cực điều trị, sức khỏe anh tiến triển tốt. Nhờ sự giúp đỡ, bà xã nam nghệ sĩ tới Nhật để tiếp cận công nghệ sinh học hỗ trợ cho việc phục hồi sức khỏe sau cơn bạo bệnh. Trong suốt khoảng thời gian từ khi chồng nhập viện đến hiện tại, cô luôn là người ở cạnh chăm sóc 24/24 khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ.

Hiện tại, Công Lý đã có thể tự đi tới nơi làm việc và dần đảm nhận những vai diễn nhỏ, phù hợp với sức khỏe. Anh xuất hiện trong chương trình Táo Quân, phim "Dưới bóng cây hạnh phúc"...

Không chỉ vậy, khi mới khỏe lại Công Lý cũng nhận lời tham gia talk show. Mới đây, chương trình này đã được phát trên YouTube.

Vợ trẻ cũng xúc động bật khóc trước chia sẻ của chồng.

Chia sẻ cảm xúc sao khi đoạn clip được post lên mạng, Ngọc Hà - vợ Công Lý xúc động nói: "Buổi talk này là buổi talk mình đã đấu tranh rất nhiều. Vì mình sợ đây là sự “mạo hiểm”. Nhưng bằng chừng đó thời gian chăm anh Lý, mình hiểu và mình tin anh Lý làm được. Buổi talk quay vào lúc đầu năm, mình phải huy động cả team đến để lỡ may có vấn đề gì còn hỗ trợ. Và mọi thứ diễn ra một cách không ngờ tới.

Trong lúc talk, lúc VJ Thuỳ Minh hỏi “Khi anh ốm dậy, nghĩ đến vợ, anh có suy nghĩ gì?

Anh Lý đã nghẹn lời để nói: Chia tay, rồi anh Lý khóc. Cả trường quay lắng lại.

Anh Lý khóc, mình ngồi dưới cũng khóc!

Khi anh Lý ốm, cuộc sống mình thay đổi 360 độ. Đến giờ cũng buồn nhưng phải cố, phải cố rất nhiều. Nếu không đc làm nghề, vật chất đã đuối nhưng tinh thần còn giết chết cả vợ chồng mình. Nếu có điều ước, nếu có đánh đổi 10 năm tuổi thọ mình cũng xin dành tặng để anh Lý khoẻ mạnh, trở lại", cô viết.

Bên dưới, nhiều người cũng gửi lời động viên Công Lý và Ngọc Hà:

- "Vừa theo dõi trên YouTube xong. Một nghệ sĩ gạo cội, đã từng rất hoạt ngôn trên sân khấu mà giờ lại nói chuyện lắp bắp ngập ngừng trước ống kính máy quay chú còn che giấu cảm xúc không muốn máy quay quay cảnh chú khóc, sức khoẻ thật sự rất quan trọng".

- "Cuộc đời thật chỉ cần có những người bạn đồng hành như vậy đến suốt đời".

- "Anh Lý thật may mắn khi có được người vợ như thế, chúc anh mau chóng khỏe mạnh và sống thật hạnh phúc nha anh"...

Nhiều người động viên Ngọc Hà và cả nghệ sĩ Công Lý sau biến cố.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)