SAO » Chuyện làng sao

'Tình mới chục nghìn tỷ' của Trương Bá Chi cuối cùng cũng xuất hiện?

Thứ sáu, 25/10/2024 17:06

Thông tin bà mẹ ba con Trương Bá Chi thân thiết và hạnh phúc bên một người đàn ông ngoại quốc đang khiến cộng đồng mạng xứ Trung xôn xao.

Trương Bá Chi làm mẹ đơn thân gần 6 năm trước khi sinh con trai thứ ba vào tháng 11/2018. Tuy nhiên, nữ diễn viên 44 tuổi chưa bao giờ công khai hình ảnh của con trai cũng như tiết lộ về cha ruột của đứa trẻ bất chấp những lời đồn đại quanh cuộc sống tình cảm của cô.

Leo có mối quan hệ thân thiết với mẹ con Trương Bá Chi.

Song, mới đây truyền thông đưa tin Trương Bá Chi đã đưa một người đàn ông ngoại quốc khá điển trai về nhà, tin tức này đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Thông tin cho biết bạn trai tin đồn của Trương Bá Chi là một kỹ sư phần mềm người Anh. Anh sống và làm việc chủ yếu tại Singapore. Leo, bạn trai tin đồn của Bá Chi, còn là CEO của một công ty về lĩnh vực công nghệ. Leo sở hữu ngoại hình sáng, gương mặt thông minh và còn rất trẻ. Leo cũng xuất hiện bên Bá Chi trong khá nhiều bức ảnh chụp cùng gia đình hay bạn bè.

Leo hiện có khối tài sản ròng hàng chục tỷ tệ và là chủ công ty công nghệ lớn ở Singapore.

Leo không phải là nhân vật bình thường. Anh không chỉ có ngoại hình đẹp mà còn có khối tài sản ròng hàng chục tỷ tệ và danh hiệu CEO danh giá. Leo và Trương Bá Chi đã biết nhau từ trước khi cô sinh con thứ 3. Còn nhớ vào tháng 7/2017, Bá Chi từng chia sẻ hình ảnh cô chụp chung với Leo trong thời gian ở Singapore. Và tới tháng 11/2018, Trương Bá Chi sinh đứa con thứ ba, cô cũng chia sẻ ảnh của Leo và con trai Quintus với những câu bình luận rất vui vẻ, thân thiết.

Mặc dù Leo bây giờ là một CEO giàu có nhưng thực chất anh ấy lại là một người đam mê kỹ thuật. Những năm đầu đời, anh học ngành kỹ thuật tại một trường đại học nổi tiếng ở Singapore và hoàn thành bằng tiến sĩ tại đây. Sau khi tốt nghiệp, Leo không chọn cuộc sống thoải mái mà bắt đầu lại từ đầu và thành lập công ty công nghệ của riêng mình.

Leo và Trương Bá Chi quen nhau khi sao nữ đưa hai con tới Singapore sống hậu ly hôn với Tạ Đình Phong.

Nhắc đến Trương Bá Chi, điều đầu tiên mọi người nghĩ đến chính là sự nghiệp diễn xuất rực rỡ và nhan sắc tuyệt trần thời trẻ của cô. Nhưng thời gian dường như đặc biệt khoan dung với cô, cho phép sao nữ duy trì sức hấp dẫn độc đáo của mình sau khi trải qua những thăng trầm.

Tuy nhiên, khác với sự bốc đồng của tuổi trẻ, giờ đây cô có thêm nét quyến rũ của một người phụ nữ trưởng thành. Sự thay đổi này có thể là do gặp đúng người, khiến cô sẵn sàng buông bỏ dư luận và trở nên dè dặt, ôn hòa hơn.

Leo được cho chính là bạn trai của Trương Bá Chi.

Nếu trong những năm đầu sự nghiệp, Trương Bá Chi bị cho là có phong cách “nổi loạn” thì giờ đây, cô giống một người khôn ngoan hơn, từng trải và bản lĩnh sau khi qua những thăng trầm của cuộc đời. Sự biến đổi này không được thực hiện đơn giản do tuổi tác, mà do sự rèn luyện của cuộc sống và thanh lọc của cảm xúc. Và đằng sau tất cả những điều này không thể tách rời người đàn ông luôn âm thầm ủng hộ cô - Leo.

Mới đây, nhiều cư dân mạng đã ghi lại được những khoảnh khắc thân mật giữa Trương Bá Chi và Leo. Trong ảnh, cả hai hoặc đang đi dạo trên phố với những ngón tay đan vào nhau hoặc đang nhìn nhau và mỉm cười, thể hiện sự thấu hiểu hoàn hảo. Điều đáng ngạc nhiên nhất là Trương Bá Chi nhìn Leo với ánh mắt đầy ngưỡng mộ và tin cậy.

Có một bức ảnh đặc biệt thú vị, Trương Bá Chi, Leo và một nhóm bạn đang tụ tập, mọi người đang ngồi ăn uống và trò chuyện. Cứ tưởng sao nữ sẽ là trung tâm của sự chú ý, nhưng thực tế, cô ấy đang gắp thức ăn và rót rượu cho Leo trong suốt quá trình, hành động như một người vợ. Cảnh tượng này khiến cư dân mạng vô cùng vui mừng.

Cả hai có nhiều khoảnh khắc thân mật bên nhau.

Một số người thắc mắc con trai út của Trương Bá Chi tên tiếng Trung là Trương Thừa Lễ. Từ "Lễ" giống với phiên âm tên của Leo một cách đáng ngạc nhiên. Đây có phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên?

Dường như mối quan hệ giữa hai người đã tồn tại từ khá lâu. Theo truyền thông, nam kỹ sư người Anh kém Trương Bá Chi 3-5 tuổi. Hai người duy trì quan hệ bí mật suốt một thời gian, họ không còn ngần ngại khi ở bên nhau trước bạn bè.

Sau khi ly dị Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi từng đưa hai con tới sống tại Singapore một thời gian. Điều này trở thành cơ duyên để Trương Bá Chi gặp Leo.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới