SAO » Chuyện làng sao

'Tình mới' gốc Việt của Chris Brown bị dọa giết

Thứ tư, 14/03/2012 20:37

Người mẫu ảnh bốc lửa gốc Việt Karrueche Tran đang phải sống trong thấp thỏm lo sợ, không dám rời khỏi nhà một mình.

Karrueche Tran, 23 tuổi, mang trong mình 2 dòng máu: Mỹ gốc Phi của bố và Việt Nam của mẹ. Cô chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m55 và nặng 45 kg, nhưng vẫn là một người mẫu ảnh bốc lửa vì vẻ đẹp pha trộn của mình. Tuy nhiên, "bông hồng lai Việt" này chỉ thực sự nổi tiếng ở Hollywood khi là bạn gái của Chris Brown, nam ca sĩ vừa đoạt giải Grammy ở hạng mục "Album R&B xuất sắc".

Cô và Chris Brown đã hẹn hò từ năm 2011, nhưng mới chỉ công khai vào đầu năm nay. Mối quan hệ của họ khiến tình cũ của Brown - ca sĩ Rihanna ghen tức. Kết quả là, trong mấy ngày gần đây, truyền thông được phen chứng kiến trận khẩu chiến nảy lửa trên mạng xã hội giữa Karrueche Tran với Rihanna, và dư luận đang tò mò về một câu chuyện tình tay ba.

Ca sĩ Rihanna (trái) và Karrueche Tran (phải).

Sau vụ bạo hành vào năm 2009, Rihanna đã chia tay nam ca sĩ R&B và tưởng rằng hai người sẽ chẳng bao giờ chạm mặt nhau, nhưng gần đây hai người đã tái hợp. Điều này đã dẫn đến cuộc khẩu chiến dữ dội giữa Karrueche Tran với Rihanna trên mạng xã hội.

Sự việc dường như đã đi quá xa, khi một số fan của Rihanna gửi hàng loạt những lời đe dọa nặng nề tới Karrueche, thậm chí có cả những lời dọa giết. Vì lẽ đó, người mẫu ảnh gốc Việt giờ đây đang phải sống trong thấp thỏm lo sợ, không dám rời khỏi nhà một mình. Trước vụ việc này, Chris Brown bày tỏ sự bênh vực, che chở cho bạn gái mới và khuyên cô không phải lo lắng.

Đất Việt