SAO » Chuyện làng sao

'Tình mới' phi công phủ nhận ở chung nhà với 'Nữ hoàng wushu' Thúy Hiền

Thứ năm, 09/06/2016 06:09

‘Tình mới’ của Thúy Hiền từ chối chia sẻ về mối quan hệ và phủ nhận tin đồn cả hai đang sống chung nhà.

Sau hôn nhân tan vỡ với nhạc sĩ Tú Dưa, “Nữ hoàng wushu” nổi tiếng một thời Thúy Hiền đã rút khỏi khỏi làng thể thao và bén duyên với "nghệ thuật thứ 7".

Thúy Hiền bị bắt gặp hẹn hò cùng Ngọc Khanh

Trong lần lộ diện mới nhất, Thúy Hiền bị bắt gặp đi mua sắm cùng ca sĩ trẻ Ngọc Khanh - cựu thành viên nhóm V.Music. Không chỉ thoải mái sánh đôi, cả hai liên tục dành cho nhau những cử chỉ, cái nhìn đầy thân thiết.

Chiều qua (8/6), Ngọc Khanh trở thành tâm điểm của sự chú ý khi góp mặt trong buổi ra mắt gameshow với tư cách thí sinh dự thi. Trong chương trình, nam ca sĩ là thành viên của đội chơi với sự dẫn dắt của đội trưởng Phương Thanh.

"Tình mới" Thúy Hiền tham gia show truyền hình thực tế

Khi được hỏi về những hình ảnh tình tứ cùng Thúy Hiền và mối quan hệ giữa hai người thì Ngọc Khanh từ chối trả lời.

Trước thắc mắc những hình ảnh và lời đồn Ngọc Khanh cũng cần phải lên tiếng đính chính để tránh gây hiểu lầm, nam ca sĩ cho hay: “Khanh là người khá điềm tĩnh, trước đến giờ Khanh cũng chịu nhiều lời đồn của showbiz nên Khanh cảm thấy bình thường”.

Với câu hỏi "hiện tại hai người đang ở chung nhà?", Ngọc Khanh cho biết: “Sắp tới Khanh sẽ tham gia một dự án chung với chị Thúy Hiền còn chuyện có được set up ở chung nhà hay không thì Khanh chưa biết”. Về phía em gái Thúy Vinh, cô chưa có bất cứ phát ngôn hay lời giải thích nào về sự việc này.

Xem thêm Bạn trai hotboy kém 10 tuổi của cựu VĐV wushu Thúy Hiền là ai?

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới