SAO » Chuyện làng sao

Tình mới - tình cũ của Thiệu Phong 'giống y chang'

Thứ tư, 30/05/2012 08:49

(Ngoisao.vn) - Các fans của Phùng Thiệu Phong lại được một phen kinh ngạc khi tình mới của anh có diện mạo quá giống với tình cũ Dương Mịch.

Tình mới Nghê Ny của Phùng Thiệu Phong nổi tiếng với vai diễn Ngọc Mặc trong bộ phim "Kim Lăng Thập tam hoa" của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Phùng Thiệu Phong và Dương Mịch luôn được xem là một cặp cho đến khi Dương Mịch công khai tình cảm với Lưu Khải Uy.

Hình ảnh thân mật của Phùng Thiệu Phong và Nghê Ny.

Đã có rất nhiều các tin đồn xoay quay chuyện tình yêu của Phùng Thiệu Phong. Gần đây, cặp đôi nổi tiếng ngọt ngào nhất trong giới showbiz Phong - Mịch đã thực sự tan vỡ. Mới đây, Phùng Thiệu Phong đã chính thức công bố chuyện tình yêu của mình với Nghê Ny.

Nhưng điều đặc biệt là, nữ diễn viên Nghê Ny lại có quá nhiều nét giống với Dương Mịch. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc  giống nhau đến kinh ngạc giữa hai mỹ nhân C-biz:

1. Trang phục

Trong tuần lễ thời trang mùa đông năm 2012, Nghê Ny mặc một chiếc váy đỏ tuyệt đẹp cùng với chiếc túi xách tay họa tiết hoa văn, không hề kém cạnh so với các ngôi sao kì cựu. Dương Mịch trong tuần lễ thời trang mùa đông Gucci 2011 cũng đã từng mặc một chiếc váy màu đỏ kết hợp với thắt lưng màu đen, nổi bật đầy quyến rũ.

 

2. Hình ảnh cặp đôi

Phùng Thiệu Phong và Nghê Ny đã xuất hiện cùng nhau trong một buổi trình diễn thời trang. Nghê Ny mặc trang phục váy trắng hở vai đầy nữ tính. Dương Mịch cũng đã từng ở bên Phùng Thiệu Phong, mặc chiếc váy trắng vô cùng xinh đẹp lộng lẫy.

3. Hình ảnh trên thảm đỏ

Nghê Ny mặc một chiếc váy màu xanh nhạt, gấp nếp, mang lại cảm giác nữ tính, dịu dàng. Dương Mịch cũng tự tin, thanh lịch không kém với trang phục màu xanh, tóc xoăn quyến rũ.

4. Phong cách chụp hình trên đường phố

Tại một tuần lễ thời trang, Nghê Ny với trang phục màu đỏ, kết hợp cùng chiếc áo khoác ngoài thanh lịch. Cô nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều người. Dương Mịch với áo khoác dài màu be, kết hợp với quần legging ren màu đen, tay mang túi xách vô cùng quyến rũ và duyên dáng.

5. Hình ảnh ngọt ngào

Nghê Ny trong chiếc áo sơ mi trắng sọc đỏ, quần jeans. Nụ cười của cô vô cùng ngọt ngào, gần gũi và tươi trẻ. Dương Mịch cũng xinh đẹp như búp bê, với áo T shirt trắng và quần short và không quên kèm theo một nụ cười ngọt ngào.

Nghê Ny vui tươi, dễ thương với áo carô giản dị và quần jeans, tóc đuôi ngựa, nụ cười chân thành. Nụ cười đó rất giống với Dương Mịch trong chiếc áo màu xanh nhạt.

6. Trên tạp chí

Cùng một phong cách trên tạp chí. Nghê Ny với bộ váy ôm ngực, màu trắng, nhẹ nhàng. Dương Mịch với chiếc váy trắng lệch vai trông cũng vô cùng thanh nhã và quyến rũ.

 

Sandy - (Theo K)