SAO » Chuyện làng sao

Tình mới và tình cũ của ca sĩ Chu Bin, nhan sắc một chín một mười

Thứ ba, 24/10/2023 10:41

Giữa lúc scandal của Chu Bin đang gây xôn xao mạng xã hội, dân tình lại đặt lên bàn cân nhan sắc tình cũ và tình mới của Chu Bin.

Vài ngày qua, scandal Chu Bin để lại vật thể lạ bị cho là phân trên sân khấu khi đang biểu diễn đã gây chấn động mạng xã hội. Nam ca sĩ cho biết vật thể này là của anh nhưng không do anh tự sản xuất mà có ai đó nhét vào quần anh. Còn bạn gái hiện tại của Chu Bin lại cho đây là hành vi hãm hại đến từ tình cũ của nam ca sĩ. Chưa biết thực hư sự việc ra sao nhưng dân tình đã đặt lên bàn cân nhan sắc tình mới và tình cũ của Chu Bin.

Bạn gái cũ của Chu Bin là người mẫu Nguyễn Ngọc Trà. Cặp đôi yêu nhau 3 năm và chung sống với nhau như vợ chồng. Thậm chí, cô còn có con với nam ca sĩ. Cô sở hữu dung mạo xinh đẹp và sang trọng. Bên cạnh đó, Ngọc Trà sở hữu thân hình nuột nà chuẩn không cần chỉnh. Khi bầu bí, Ngọc Trà tung bộ ảnh cực sang chảnh với thần thái cực tự tin và cuốn hút. Sau bài đăng tố Chu Bin ngoại tình, bỏ mặc bạn gái và con để đi theo nhân tình mới, Ngọc Trà quyết định làm mẹ đơn thân, tự lo cho mình và không đề cập thêm về Chu Bin nữa.

Tình cũ của Chu Bin sở hữu nhan sắc sang trọng và cuốn hút.

Dù bầu bí hay sau khi sinh, cô vẫn giữ đang phong độ nhan sắc và ngày càng mặn mà.

Còn bạn gái hiện tại của Chu Bin là Nhung Đàm, tên thật là Đàm Diệu Nhung. Người đẹp này có quê quán tại TP. Vinh, Nghệ An. Cô là một vũ công chuyên nghiệp, bên cạnh đó cũng đang lấn sân dần sang lĩnh vực ca hát và cũng là một nữ ca sĩ trẻ. Nhung Đàm cũng sở hữu nhan sắc chuẩn hotgirl cùng thân hình đốt mắt. Cô chuộng phong cách ăn mặc thiếu vải để khoe hết vẻ đẹp hình thể của bản thân.

Tình mới của Chu Bin rất sexy.

Nhan sắc của cô nàng rất hút mắt.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới