SAO » Chuyện làng sao

Tình mới vừa hoàn tất thủ tục ly hôn chồng cũ, Brad Pitt đã dính bạn gái Ines de Ramon như sam

Thứ hai, 27/02/2023 09:08

Brad Pitt và Ines de Ramon được cho là đã bắt đầu hẹn hò vào tháng 11 năm ngoái và ngày càng bền chặt.

Nam diễn viên 59 tuổi mới đây đã được nhìn thấy thưởng thức bữa tối sang trọng cùng người tình Ines de Ramon ở Paris. Trong đoạn video do tạp chí Paris Match đăng tải, cặp đôi đã ngồi cạnh nhau tại Fouquet's trên đại lộ Champs-Élysées. Brad Pitt trông bảnh bao trong bộ vest đen, trong khi, Ines de Ramon quyến rũ khi diện chiếc váy dã hội màu bạc lấp lánh. Chuyến đi chơi của Brad Pitt và Ines de Ramon diễn ra một tuần sau khi cô hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng cũ - nam diễn viên Paul Wesley.

Brad Pitt đi ăn tối cùng bạn gái Ines de Ramon ở Paris

Theo New York Post, tài tử Hollywood đến Pháp để trao giải thưởng cho đạo diễn David Fincher với bộ phim Fight Club tại lễ trao giải điện ảnh César lần thứ 48.

Brad Pitt ra mắt bạn gái mới với bạn bè nghệ sĩ ở Pháp chỉ vài ngày sau khi có thông tin anh hiện xác định mối quan hệ nghiêm túc với cô. Tiết lộ riêng với DailyMail, người trong cuộc cho biết Brad Pitt hiện đã giới thiệu Ines với hầu hết sáu đứa con của anh. Người này cũng cho hay nam diễn viên và bạn gái mới chính là nguồn động lực, hỗ trợ cho nhau khi cả hai cùng vướng những ồn ào ly hôn.

Nam diễn viên và Ines de Ramon từng vướng tin đồn hẹn hò vào tháng 11 năm ngoái và dần trở nên thân thiết vài tháng sau đó. Chồng cũ của Ines de Ramon - Paul Wesley (40 tuổi), chính thức đệ đơn ly hôn vào ngày 17/2, 5 tháng sau khi người phát ngôn xác nhận việc chia tay của họ.

Cuộc hôn nhân của cả hai đều không trọng vẹn

Brad Pitt vẫn đang trong quá trình giành quyền nuôi con

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)