SAO » Chuyện làng sao

"Tình nhân" của nam chính "Trái tim mùa thu" lộ mặt nhờn bóng trên thảm đỏ

Thứ năm, 08/05/2014 16:24

(Ngoisao.vn) - Gương mặt nhờn bóng của nữ diễn viên Lim Ji Yeon nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý tại buổi họp báo mới đây.

Xuất hiện trong buổi họp báo của bộ phim "Obsessed" ngày hôm qua (07/5), nữ diễn viên Lim Ji Yeon nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý khi diện bộ váy đen thanh lịch, sang trọng. Mái tóc đen dài cùng tone trang điểm nhẹ nhàng cũng khiến Lim Ji Yeon thêm phần dịu dàng, nữ tính. Tuy nhiên, Lim Ji Yeon lại "mất điểm" khi gương mặt nhờn bóng của cô bị "phô" ra dưới nhiều góc chụp, nhất là ở một số bức hình, cô còn lộ mụn lấm tấm ở phần trán.

Lim Ji Yeon xuất hiện với chiếc váy đen thanh lịch

Tuy nhiên, mỹ nhân này lại bị "mất điểm" khi lộ mặt nhờn bóng tại sự kiên

Được biết, Lim Ji Yeon đang tham gia bộ phim 19+ "Obsessed" cùng với nam diễn viên Song Seung Hun."Obsessed" lấy bối cảnh về cuộc chiến tranh Việt Nam năm 1969. Trong phim này, Song Seung Hun vào vai một người lính phải lòng vợ cấp dưới của mình (do Lim Ji Yeon thủ vai). Anh đã dấn thân vào một mối quan hệ vừa nguy hiểm lại vừa mê đắm với người phụ nữ đó. 

Mặc dù đến 15/5 mới công chiếu nhưng "Obsessed" đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và người hâm mộ, bởi đây là lần đầu tiên sau nhiều năm đóng vai chính diện, tài tử "Trái tim mùa thu" đóng phim gắn mác 19+.

Lim Ji Yeon đang rất được chú ý khi tham gia "Obsessed"

Lim Ji Yeon và Song Seung Hun trên ấn phẩm Vogue số mới nhất

Tora