SAO » Chuyện làng sao

Tình Nhi của 'Hoàn Châu Cách Cách' Vương Diễm tái xuất kiếm tiền trả nợ cho chồng đại gia? Nhìn nhan sắc ở tuổi 47 khiến netizen tranh cãi

Thứ sáu, 31/12/2021 20:54

Nhan sắc tuổi U50 của sao 'Hoàn Châu Cách Cách' Vương Diễm nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Bộ phim truyền hình kinh điển "Hoàn Châu Cách Cách" không chỉ làm loạt ngôi sao vụt sáng như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Tô Hữu Bằng... mà Vương Diễm - người đóng vai Tình Nhi cũng được nhiều người chú ý. Hình ảnh nàng Tình Nhi xinh đẹp, thông minh, dịu dàng và tốt bụng đã trở thành “mối tình đầu” của không ít chàng trai ngày ấy.

Theo truyền thông Hoa ngữ, Vương Diễm mới đây đã tham gia bộ phim mới. Trong những bức ảnh được ghi lại ở phim trường, Vương Diễm xuất hiện với trang phục cổ trang. Đáng chú ý, nhan sắc của nàng Tình Nhi của "Hoàn Châu Cách Cách” có nhiều thay đổi, khiến cư dân mạng bùng nổ tranh cãi với những ý kiến trái chiều.

Nhan sắc tuổi 47 của Vương Diễm nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Một số cư dân mạng nhận xét nhan sắc của Vương Diễm xuống cấp, tăng cân trông thấy và già hơn rất nhiều. Không ít người bày tỏ sự tiếc nuối với mỹ nhân cổ trang một thời. Tuy nhiên, không ít người lại bệnh vực nữ diễn viên khi khen cô vẫn giữ được thần thái rạng rỡ, làn da căng mịn không nếp nhăn, trông trẻ trung hơn so với tuổi thực. Thậm chí một số bình luận cho rằng ở tuổi 47 nhưng nhan sắc của Vương Diễm vẫn "ăn đứt" Triệu Vy và Lâm Tâm Như.

So với nhiều nữ diễn viên, Vương Diễm kết hôn khá sớm. Năm 1995, Vương Diễm quen biết với đại gia bất động sản Vương Chí Tài hơn cô 12 tuổi và cả hai kết hôn sau đó 2 năm. Thời điểm đó, Vương Chí Tài đã chia tay vợ cũ và có 1 con trai. Sau khi kết hôn thì xảy ra cuộc khủng hoảng tài chính, Vương Chí Tài từ một đại gia bị đẩy về vạch xuất phát. Khoảng thời gian này, Vương Diễm luôn ở bên cạnh động viên, an ủi và cùng chồng vượt qua mọi khó khăn.

Sau khi kết hôn, Vương Diễm gần như rút khỏi giới giải trí để dành toàn thời gian cho gia đình. Năm 2018, cô tham gia vai nhỏ trong “Hoa tạ hoa phi hoa mãn thiên”. Năm ngoái, cô cũng tham gia bộ phim “Hạo Y Hành”. Tháng 6/2021, Vương Diễm tái hiện lại vai diễn Tình Nhi trong chương trình "Vương bài đối vương bài".

Thời gian gần đây, Vương Diễm cũng xuất hiện nhiều hơn. Nhiều cư dân mạng cho rằng, Vương Diễm tái xuất ở tuổi U50 là để kiếm tiền trả nợ cho chồng. Bởi trước đó, từng có tin đồn rằng, Vương Chí Tài nợ sòng bạc ở Singapore 69 triệu nhân dân tệ (hơn 248 tỷ đồng).

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới