SAO » Chuyện làng sao

"Tình nhí" của Trần Quán Hy bỗng "phát tài" nhờ scandal

Thứ hai, 09/04/2012 15:24

(Ngoisao.vn) - Có lẽ sau sự vụ này, Tạ Chỉ Huệ mong mình sẽ có nhiều scandal hơn nữa để kiếm được bội tiền trong giới showbiz!

Cái tên Tạ Chỉ Huệ bỗng dưng nổi như cồn trong giới showbiz ngay sau khi có scandal với anh chàng đào hoa Trần Quán Hy. Sau khi những vụ lùm xùm bùng nổ, Tạ Chỉ Huệ trở thành khách mời quan trọng trong nhiều chương trình, làm MC. Các nhà sản xuất còn mời cô tham gia cả trong những bộ phim truyền hình. Được biết, thù lao cho Tạ Chỉ Huệ hiện nay luôn vào mức 10.000 đô la Hồng Kông (70 triệu đồng) cho mỗi sự kiện tham gia. So với trước khi dính vào Trần Quán Hy, thù lao của Tạ Chỉ Huệ đã tăng tới 20 lần.

Một trong số những bức ảnh dấy lên sscandal tình cảm của Trần Quấn Hy và Tạ Chỉ Huệ - cơ sở để cô nổi như cồn như bây giờ.

Tạ Chỉ Huệ còn đang chuẩn bị phát hành một cuốn tự truyện và có thể còn được một công ty truyền thông Trung Quốc trao nhận giải thưởng phong cách vào năm nay.

Mới 17 tuổi mà sự nghiệp của cô đã rất suôn sẻ và thuận lợi như diều gặp gió. Ngay sau khi biết được những thông tin này thì khán giả tỏ vẻ không hài lòng và vô cùng bức xúc với cô người mẫu vô danh bỗng dưng vụt sáng này!

Huy Khánh - (Theo C)