SAO » Chuyện làng sao

'Tình Nhi' ở tuổi 48 tự cosplay chính mình trong Hoàn Châu Cách Cách 24 năm trước, cư dân mạng: 'Đôi mắt vẫn trong veo như ngày nào'

Chủ nhật, 06/03/2022 08:06

Mới đây 'Tình Nhi' Vương Diễm đã khiến dân mạng chú ý khi diện lại trang phục của chính mình trong Hoàn Châu Cách Cách.

Vào ngày 5/2, Vương Diễm, nàng "Tình Nhi" xinh đẹp trong "Hoàn Châu Cách Cách" năm nào đã đăng tải một đoạn video ngắn trong tạo hình thời nhà Thanh trên trang cá nhân. Trong video, cô khoác lên mình bộ trang phục giống hệt Tình Nhi trước kia, phối hợp với ca khúc "Khi nào" kinh điển của phim, khiến dân mạng đều thốt lên: "Cảm giác như thanh xuân trở lại".

"Tình Nhi" Vương Diễm diện lại trang phục "Hoàn Châu Cách Cách" ở tuổi 48

Hơn 20 năm sau "Hoàn Châu Cách Cách", Tình Nhi dường như vẫn như trước, gần như chẳng hề thay đổi. Cư dân mạng cũng thở dài trong phần bình luận: "Tình Nhi vẫn là Tình Nhi, mỗi khi nhìn cô ấy đều thấy dáng vẻ đài các và dịu dàng như trước", "Đôi mắt của cô ấy vẫn trong trẻo như ngày nào"...

Vương Diễm đã 48 tuổi và cũng đã qua 24 năm kể từ khi cô xuất hiện trong bộ phim. Thời gian trôi qua, Vương Diễm hiển nhiên không còn như thời thiếu nữ, cô có dáng vẻ thành thục hơn, nhiều người cho rằng một phần là bởi cuộc sống hôn nhân trải qua nhiều sóng gió.

"Tình Nhi" Vương Diễm trở nên như thế nào sau khi từ bỏ sự nghiệp và toàn tâm toàn ý cho gia đình? Cô kết hôn với Vương Chí Tài, một tỷ phú hơn cô 11 tuổi. Vương Chí Tài không chỉ từng ly hôn mà còn có một cậu con trai, cậu con trai mà anh có với vợ cũ chỉ kém Vương Diễm 8 tuổi.

Vương Diễm gả vào hào môn nhưng có mẹ chồng thuộc dòng dõi hoàng tộc và vô cùng khó tính

Bên cạnh đó, khi tham gia show truyền hình, Vương Diễm từng cho biết mẹ chồng mình là "Chính Hoàng Kỳ" (1 trong Bát kỳ của triều Thanh), thuộc dòng dõi danh gia vọng tộc đúng nghĩa. Có thông tin cho biết, trước mặt mẹ chồng, Vương Diễm luôn phải diễn vai "người làm", mỗi lần rửa chân cho mẹ chồng đều phải quỳ xuống như trong phim truyền hình. Thậm chí khi nói chuyện cũng phải cung kính như đối với "hoàng thân quốc thích" bởi lẽ mẹ chồng cô chẳng khác nào "lão phật gia" trong nhà. Ông xã Vương Diễm cũng cho biết: "Mẹ tôi là hậu duệ của hoàng tộc, rất khó tính. Vương Diễm thì giống như Tình Cách Cách ngoài đời thật vậy. Sống trong nhà tôi, cô ấy đã phải chịu đựng rất nhiều".

Tính cách Vương Diễm ngoài đời cũng nhỏ nhẹ như Tình Nhi, nhiều người cho rằng vì vậy mà cô càng bị mẹ chồng "chèn ép"

Năm 2006, Vương Diễm cuối cùng cũng hạ sinh một cậu con trai, sau đó cô đưa con trai tham gia một chương trình tạp kỹ, nhưng ccon trai cô thể hiện trong chương trình này lại càng bị hiểu lầm. Con trai của Vương Diễm có vẻ được cưng chiều và có cách cư xử bất cần trước ống kính. Cậu đã tát và mắng Vương Diễm là "đầu heo", khiến nhiều khán giả đều bày tỏ sự bức xúc.

Con trai Vương Diễm gây tranh cãi vì phản ứng hỗn hào với mẹ

Sau nhiều năm, cậu bé đã lớn phổng phao và hiểu chuyện hơn

Mặc dù vậy, sự kiên trì của Vương Diễm đã được Vương Chí Tài khen ngợi. Dù lấy chồng trong một gia đình giàu có nhưng Vương Diễm không thuê bảo mẫu mà tự mình làm nhiều việc, Vương Diễm nói rằng tận hưởng thời gian làm việc nhà và cô không muốn chồng phải động vào những việc này, Vương Chí Tài còn đùa rằng mình bị vợ "chiều chuộng đến phát ngốc".

Ngoài ra, khi Quỳnh Dao mời Vương Diễm đóng phim "Hoàn Châu Cách Cách", mẹ chồng của cô đang phẫu thuật tim, để có thể chăm sóc mẹ chồng bị bệnh, cô đã từ chối cơ hội xuất hiện trong "Hoàn Châu Cách Cách". Nếu không nhờ sự nài nỉ của Quỳnh Dao để mời cô tiếp tục đóng phần 2, có lẽ khán giả đã không còn được thấy một Tình Nhi dịu dàng mà phóng khoáng như trước. Giờ đây, đã 24 năm trôi qua, Tình Nhi nhìn bên ngoài vẫn giống dáng vẻ năm nào, chỉ có điều trạng thái tinh thần có lẽ đã không thể trở về như quá khứ.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới