SAO » Chuyện làng sao

"Tình nhí" Trần Quán Hy từng bí mật phá thai

Thứ sáu, 25/11/2011 15:04

Showbiz Hong Kong lại một lần nữa rúng động bởi thông tin sốt dẻo về Tạ Chỉ Huệ, theo đó, báo chí xứ Cảng thơm cho biết cô người mẫu 16 tuổi này từng bí mật phá thai vào đầu năm nay.

Cha đứa bé không ai khác chính là nam diễn viên Vương Hạo Tín, một trong số 5 anh chàng người tình mà Chỉ Huệ “vơ” được trong vòng có 1 năm gồm Trần Quán Hy, Tỉnh Bách Nhiên, Thẩm Chí Minh, Trương Trí Hằng, Vương Hạo Tín.

Thông tin Vương Hạo Tín và Tạ Chỉ Huệ có quan hệ với nhau được báo chí tiết lộ trước ngày cưới của Hạo Tín và nữ diễn viên Trần Tự Dao đúng một ngày, khiến nam diễn viên này phát điên vì lo sợ.

Bức ảnh chụp Tạ Chỉ Huệ đang chuẩn bị bước vào xe ô tô của Hạo Tín để đi chơi

Hạo Tín sau đó đã phải công khai lên tiếng phủ nhận quan hệ với Chỉ Huệ. Nhưng ngay lập tức, tờ Entertainment Weekly của Hong Kong đã trích lời Trần Tự Dao, vợ của Hạo Tín nói: “Tôi muốn chết!”, khi cô nghe thấy tin chồng sắp cưới của mình dính líu tới cô người mẫu tai tiếng. Đó được coi là bằng chứng cho thấy giữa Chỉ Huệ và Hạo Tín có tồn tại mối quan hệ mật thiết.

  Vương Hạo Tín và Trần Tự Dao trong lễ cưới hôm 11.11

Tờ tạp chí này khẳng định Tạ Chỉ Huệ đã đòi Hạo Tín đưa cho cô 200.000 HKD (25.700 USD) để bí mật phá thai và không tiết lộ thông tin ra bên ngoài.

Báo chí Hong Kong nhận định, sở dĩ vợ Hạo Tín dễ dàng tha thứ cho anh về chuyện tày đình này bởi có một thời cô cũng bị đồn dính líu tới một scandal mại dâm. Hai năm trước, tạp chí Face của Hong Kong đưa tin, một vị luật sư đã trả cho Tự Dao tiền lương hàng tháng chỉ để cô làm bố nhí của mình.

Xzone