SAO » Chuyện làng sao

'Tình nhi' Vương Diễm già đi trông thấy: Mặt sưng phù, da xuất hiện nhiều nếp nhăn

Thứ bảy, 19/06/2021 16:59

Những hình ảnh già nua, không mấy đẹp mắt của nữ diễn viên Vương Diễm khiến nhiều khán giả thất vọng.

Gần đây, Vương Diễm đã trở thành khách mời của show "Manh thám tra án". Tại đây cô khiến người xem nhớ lại nhân vật "Nhĩ Tình" trong "Hoàn Châu Cách Cách" năm xưa. Mặc dù trước đây Vương Diễm được đánh giá cao về mặt ngoại hình khi sở hữu gương mặt phúc hậu, các đường nét hài hòa nhưng hiện tại diện mạo của cô đã thay đổi khá nhiều.

Vương Diễm tham gia show "Manh thám tra án".

Những lúc cười và thể hiện thái độ, bà mẹ một con này để lộ nhiều nếp nhăn ở vùng mắt và miệng. Không chỉ có vậy da của Vương Diễm không còn săn chắc mà có dấu hiệu chùng nhão. Có người còn nhận xét gương mặt Vương Diễm cứng đơ và hơi kỳ dị.

"Nàng Tình Nhi" lộ gương mặt lão hóa, nhiều nếp nhăn khi cười.

Sinh năm 1974, Vương Diễm là một trong những nữ diễn viên được yêu mến ở Trung Quốc. Cô từng tham gia các bộ phim như "Hoàn Châu Cách Cách", "Võ lâm ngoại sứ"... Năm 1997, cô kết hôn với đại gia Vương Chí Tài và đón con trai Cầu Cầu chào đời.

Hình ảnh Vương Diễm xinh đẹp, tươi trẻ khi đóng "Hoàn Châu Cách Cách" cách đây hơn 20 năm.

Cách đây 2 năm, ông xã của Vương Diễm dính phải lùm xùm quỵt nợ hàng trăm tỷ đồng. Có một số nguồn tin cho biết, chồng cô chuẩn bị phá sản. Hậu scandal trên, Vương Diễm tích cực góp mặt ở các hoạt động nghệ thuật. Cô được cho là nỗ lực kiếm tiền để trả nợ cho chồng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới