SAO » Chuyện làng sao

“Tình Nhi” Vương Diễm lộ diện cùng con trai giữa lùm xùm chồng đại gia nợ tiền cờ bạc 230 tỷ đồng

Thứ bảy, 02/02/2019 09:42

Nữ diễn viên Vương Diễm xuất xuất hiện bình thản bên cạnh quý tử Cầu Cầu dù trước đó dư luận xôn xao việc ông xã cô bị kiện vì nợ nần.

Vào ngày 1/2 vừa qua, Vương Diễm cùng con trai Cầu Cầu có mặt tại sân bay Bắc Kinh. Được biết, gia đình nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” trở về thủ đô của Trung Quốc sau chuyến du lịch nước ngoài. Ông xã cô – đại gia Vương Chí Tài cũng đi cùng vợ con nhưng không lộ diện để tránh sự chú ý.

Nữ diễn viên Vương Diễm cùng quý tử Cầu Cầu xuất hiện bình thản

Theo quan sát, nàng Tình Nhi để mặt mộc không trang điểm. Cô diện trang phục tối màu theo phong cách thời trang khỏe khoắn. Mặc dù ăn mặc đơn giản là vậy nhưng Vương Diễm lại mang theo túi xách Hermes đắt đỏ và vali sành điệu của thương hiệu Louis Vuitton. Con trai của Vương Diễm năm nay 13 tuổi, lớn phổng và thừa hưởng được nhiều nét đẹp từ mẹ.

Vương Diễm ăn mặc giản dị nhưng mang theo túi xách, va li hàng hiệu.

Đây là lần đầu tiên Vương Diễm xuất hiện ở chốn công cộng sau tin tức ông xã đại gia bị kiện ở Singapore và Úc vì nợ tiền cờ bạc lên đến 230 tỷ đồng. Được biết, ông Vương Chí Tài có đưa ra nhiều bằng chứng cho thấy mình bị sòng bài lừa đảo. Sau Tết Nguyên đán, phiên tòa tiếp theo xét xử vụ việc trên sẽ được diễn ra.

Vương Diễm được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Hoàn Châu Cách cách", "Tân dòng sông ly biệt", "Thiếu niên Trương Tam Phong"... Năm 1996, cô đăng ký kết hôn với đại gia trong lĩnh vực bất động sản Vương Chí Tài khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao. Kể từ sau khi lập gia đình, Vương Diễm dần rút lui khỏi showbiz. Cô sinh con trai cho vị đại gia này và chỉ thỉnh thoảng mới chụp hình tạp chí hoặc tham gia show truyền hình.

Chồng đại gia của Vương Diễm dính lùm xùm nợ tiền cờ bạc lên tới 230 tỷ đồng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới