SAO » Chuyện làng sao

'Tình Nhi' Vương Diễm trẻ đẹp khó tin bên quý tử ở tuổi 44

Thứ ba, 31/07/2018 10:50

Nữ diễn viên Vương Diễm ngày càng xinh đẹp dù tuổi đã ngoài tứ tuần.

Mới đây, nữ diễn viên Vương Diễm đã cùng con trai chụp những bức hình để lưu lại những khoảnh khắc của hai mẹ con. Đây là hoạt động hiếm hoi mà Vương Diễm tham gia kể từ sau khi cô lập gia đình và gần như ngừng mọi hoạt động trong ngành giải trí.

Nhiều năm qua, Vương Diễm sống im hơi lặng tiếng, rút khỏi ngành giải trí, an phận làm vợ đại gia. Con trai Cầu Cầu của cô năm nay đã 12 tuổi.

Trong dàn sao Hoàn Châu Cách Cách, Vương Diễm là người có cuộc sống giàu sang, yên bình.

Vương Diễm chỉ có một người con là bé Cầu Cầu. Trong những bức hình có thể thấy, con trai của nữ diễn viên đã khôn lớn và khá bảnh bao, tạo dáng như một mẫu nhí thực thụ. Ở tuổi 44, có thể thấy Vương Diễm vẫn đẹp và trẻ trung như thời "Hoàn Châu Cách Cách" dù cô tăng cân hơn trước.

Vương Diễm là gương mặt được yêu thích với vai diễn Tình Nhi trong "Hoàn Châu Cách Cách". Cuộc hôn nhân với đại gia Vương Chí Tài được cô cho rằng "đó là số phận". Vương Diễm hiện là mỹ nhân Hoa ngữ có cuộc sống hạnh phúc và êm ấm nhất làng giải trí.

Đã 44 tuổi, nàng "Tình Nhi" của Hoàn Châu Cách Cách vẫn xinh đẹp và trẻ trung.

Vương Diễm cho biết con trai nay đã biết đúng sai và ngày càng ngoan và thương mẹ nhiều hơn.

Vương Diễm sinh năm 1974. Cô tốt nghiệp trường Múa Bắc Kinh và nổi tiếng với những vai diễn trong các phim Hoàn Châu cách cách, Võ lâm ngoại sử, Dương môn hổ tướng...

Tạo hình "Tình Nhi" của Vương Diễm trong Hoàn Châu cách cách

Chồng Vương Diễm – Vương Chí Tài là một đại gia trong lĩnh vực bất động sản. Anh có không ít bất động sản ở nhiều nước trên thế giới. Khi Vương Diễm sinh con trai, Vương Chí Tài đã không ngần ngại bỏ tiền mua nhẫn kim cương, biệt thự, xế sang hiệu Porsche tặng vợ.

Ngay tại Bắc Kinh, Vương Diễm đã sở hữu một căn biệt thự cao cấp với những khu vườn trên cao, bể bơi trong nhà, phòng ăn, phòng tập thể dục, phòng ngủ… cực kỳ sang trọng. Đặc biệt, vị trí của căn biệt thự được đánh giá là "độc" bởi từ nhà của Vương Diễm có thể ngắm toàn cảnh Tử Cấm Thành.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)