SAO » Chuyện làng sao

'Tình Nhi' Vương Diễm xuất hiện ngày càng khác lạ

Thứ hai, 07/12/2015 09:30

'Tình Nhi' Vương Diễm xuất hiện mới đây tại sân bay với khuôn mặt ngày càng khác lạ. Hình ảnh này của 'Tình Nhi' Vương Diễm gây ngạc nhiên cho rất nhiều quan khách.

Mới đây, "Tình Nhi" Vương Diễm đã xuất hiện tại sân bay Thượng Hải cùng con trai. Đã khá lâu kể từ sau vai diễn nổi tiếng trong "Hoàn Châu cách cách", Vương Diễm mới lại xuất hiện trước ống kính. Cô không khỏi gây ngạc nhiên cho rất nhiều quan khách khi tái xuất với ngoại hình thay đổi một cách đáng kể.

Ở nhiều góc ảnh, Vương Diễm để lộ khuôn mặt già nua, sưng phù khác lạ. Nhiều khán giả bình luận: "Thật khó tin rằng đây chính là nàng Tình Nhi cách cách ngọt ngào thuở trước".

'Tình Nhi' Vương Diễm tái xuất ngày càng khác lạ

Khuôn mặt cô ngày càng khác lạ và có phần sưng phù hơn trước

Trong giới nghệ sĩ Hoa ngữ, nhắc đến những cô đào vừa giàu có lại hạnh phúc, không thể bỏ qua Vương Diễm. Kết hôn với Vương Chí Tài, một đại gia bất động sản có máu mặt ở Trung Quốc với gia tài lên tới hàng chục nghìn tỷ đồng, cuộc sống của nàng "Tình Nhi" Vương Diễm một bước thành bà hoàng.

Một mình sở hữu hơn chục chiếc xe hơi đắt giá, mỗi bữa ăn lên tới vài chục nghìn NDT, từng bước đi đều có người kề cận... Vương Diễm thực sự là một nữ diễn viên tốt số khiến nhiều người ghen tỵ.

Lấy chồng đại gia nên mỗi bước đi của Vương Diễm có rất nhiều người tháp tùng

"Tình Nhi" Vương Diễm xinh đẹp trong "Hoàn Châu cách cách"

Căn biệt thự của gia đình nữ diễn viên

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới