SAO » Chuyện làng sao

Tình sử 'Đệ nhất nam thần' showbiz Việt - Vĩnh Thụy: Không Hoa hậu cũng chân dài, ca sĩ đình đám

Thứ tư, 04/10/2023 14:29

Những bóng hồng đi qua cuộc đời "Đệ nhất nam thần" showbiz Việt là Vĩnh Thụy khiến ai nấy phải ngưỡng mộ.

Sáng ngày 3/10, siêu mẫu Vĩnh Thụy đã bí mật kết hôn với bạn gái. Trong ngày vui, bà xã của nam siêu mẫu vẫn giấu kín dung mạo. Theo nhiều nguồn tin, nửa kia của Vĩnh Thụy sở hữu ngoại hình và gia thế "không phải dạng vừa". Cô là ái nữ của một đại gia lừng danh Đà Lạt, từng du học Singapore. Trước khi cưới vợ, Vĩnh Thụy có hẳn tình sử đáng ngưỡng mộ với những người đẹp đình đám.

Hoa hậu Thùy Lâm

Khi mới bước chân vào làng giải trí Việt, Vĩnh Thụy từng vướng nghi án hẹn hò với Hoa hậu Thùy Lâm. Lúc này, Thùy Lâm là ca sĩ và chưa tham gia cuôc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ngay khi bị đồn có mối quan hệ tình cảm, cả hai đều lên tiếng bác bỏ, khẳng định chỉ là bạn của nhau từ khi còn nhỏ.

Dù miệng nói không yêu nhưng Vĩnh Thụy bị phát hiện hình xăm phía hông trái chữ: "Thuy – Lam" khiến nhiều dân tình vẫn mãi thắc mắc về chuyện tình cảm này. Hiện tại, Thùy Lâm đã kết hôn và có gia đình hạnh phúc. Cả hai cũng không nhắc gì về nhau trên mặt báo sau đó.

Siêu mẫu Thu Hằng

Mối tình được Vĩnh Thụy công khai đầu tiên là với siêu mẫu Thu Hằng. Cặp đôi gắn bó nhiều năm nhưng đến cuối năm 2013, họ lại thông báo chia tay. Đến năm 2014, cặp đôi đình đám quay lại vì đôi bên còn dành cho đối phương quá nhiều tình cảm. Trong khi khi dân tình mong chờ họ sẽ có một đám cưới hạnh phúc thì cả hai lại âm thầm đặt dấu chấm hết chuyện yêu đương.

Vĩnh Thụy ở ẩn một thời gian dài và không công khai thêm chuyện tình nào. Còn Thu Hằng vướng chuyện tình cảm với Song Luân nhưng cũng không đi đến đâu. Giờ đây, cô tập trung kinh doanh và cực kín tiếng trong đời sống cá nhân,

Hot girl Kim Ngân

Một thời gian lâu sau khi chia tay Thu Hằng, Vĩnh Thụy vướng nghi vấn hẹn hò hot girl Kim Ngân. Nhà trai giữ im lặng về mối quan hệ còn nhà gái lại lên báo đánh trống khua chiêng thừa nhận chuyện tình cảm.

Vĩnh Thụy và Kim Ngân chia tay không lâu sau đó. Kim Ngân cũng vắng mặt trong làng giải trí từ đó. Còn nam siêu mẫu cũng không đề cập đến chuyện tình này bất kì lần nào nữa.

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh

Vào năm 2015, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh vướng tin đồn tình cảm sau khi đóng chung phim Thần tượng. Cặp đôi không chính thức công khai nhưng hững hành động mật ngọt dành cho nhau lại ngầm khẳng định họ là một cặp. Thậm chí, Vĩnh Thụy từng đưa Hoàng Thùy Linh về ra mắt gia đình. Nữ ca sĩ còn có mặt trong một số dịp đặc biệt của gia đình của nam siêu mẫu. Ngược lại, Vĩnh Thụy cũng về chơi Tết ở nhà Hoàng Thùy Linh.

Tuy nhiên, đến tháng 8/2018, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh lại đường ai nấy đi. Thời điểm ấy, cả hai có những chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân. Bạn bè, đồng nghiệp lẫn người hâm mộ đều tiếc cho chuyện tình đẹp của đôi trai tài gái sắc.

Người mẫu Lan Hương

Vào tháng 3/2019, Vĩnh Thụy bị tung hình ảnh ôm ấp một cô gái trong thang máy và bày tỏ sự nhớ nhung. Dân tình lập tức soi ra danh tính tình mới của anh chàng chính là chân dài Lan Hương. Dù cả hai thường xuyên tương tác trên MXH nhưng mối quan hệ của họ vẫn là ẩn số.

Dân tình chỉ biết chuyện tình này khép lại khi Vĩnh Thụy vướng tin yêu ái nữ của đại gia Đà Lạt. Nhiều người đoán rằng anh và Lan Hương đã đường ai nấy đi được một thời gian nhưng kín tiếng để không vướng thị phi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới