SAO » Chuyện làng sao

Tình tay ba tay bốn trong làng giải trí Hoa ngữ

Thứ bảy, 24/12/2011 10:53

(Ngoisao.vn) - Cùng điểm xem làng giải trí Hoa ngữ có những mối tình tay ba, tay bốn nào đình đám.

1. Từ Tịnh Lôi

Ngôi sao trẻ Từ Tịnh Lôi đa tài trong nhiều lĩnh vực: tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, nữ diễn viên xuất sắc, đạo diễn trẻ, doanh nhân trẻ thành đạt - chủ một tờ báo trực tuyến bằng chữ tiếng Hoa, ngay cả đến viết blog cô cũng sớm trở thành bogger nổi bậc nhất Trung Quốc với số lượng người truy cập khổng lồ.

Vì tài sắc vẹn toàn  như vậy nên cô không thể thoát khỏi những vụ bê bối tình cảm với những tài tử như: Trương Á Đông, Hoàng Giác, Huỳnh Lập Hoành, và một blogger cũng nổi tiếng không kém cô Hàn Hàn. Hàn Hàn được biết đến nhờ tiểu thuyết đầu tay “Triple Gate” năm 2000. Anh trở nên nổi tiếng hơn với các tác phẩm gây chú ý trên mạng xã hội, được mệnh danh là “blogger nổi tiếng nhất Trung Quốc”. Như vậy, có thể thấy "gu" của Từ Tịnh Lôi không phải là những đại gia lắm tiền nhiều của mà là những chàng tài tử. Từ Tịnh Lôi quả là "đào hoa" và có sức hấp dẫn ma lực.

2. Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh là anh chàng nổi tiếng với thói "trăng hoa". Trước khi chính thức yêu Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh đã có một vụ bê bối tình cảm đình đám với nữ diễn viên Lý Phi Nhi. Sau khi tình yêu giữa siêu mẫu Angela Baby và siêu sao Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai thì hàng loạt những bức ảnh tố cáo thói trăng hoa của Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện trên mạng: Huỳnh Hiểu Minh thân mật với Hồ Khả khi cùng tham gia phim Liêu trai chí dị, Huỳnh Hiểu Minh và Tần Lam sau khi hợp tác Hoàn Châu cách cách 3, mối tình tay ba với Lưu Vân và Nhiếp Viễn khi quay bộ phim Thiên tử đại hán, Huỳnh Hiểu Minh chia tay với Ứng Thể Nhi khi có sự xuất hiện của Bạch Khâm Huệ khi thực hiện MV Peach – single mới của Huỳnh Hiểu Minh.

3. Trần Quán Hy

Đình đám nhất phải kể đến là Trần Quán Hy. Cùng một lúc Trần Quán Hy có tình cảm với tiểu Kiss, Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi. Ngoài ra, còn một số người đẹp không nổi tiếng khác trong vòng bí mật. Không biết anh chàng trăng hoa Trần Quấn Hy này có tất cả bao nhiêu mối tình.

4. Chương Tử Di

Chương Tử Di có một mối tình đẹp với Vivi Nevo, nhà tài phiệt Israel. Hai người đã từng tuyên bố hứa hôn, nhưng sau đó lại hoãn cưới rồi chia tay. Trong thời gian đó, Chương Tử Di dính vào tin đồn bắt cá hai tay với một thương gia giàu có người Thượng Hải.

5. Tạ Đình Phong

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong bắt đầu có tin đồn tình cảm từ năm 2001 nhưng một năm sau đó, mối quan hệ giữa họ bắt đầu “lắng xuống” sau khi Tạ Đình Phong “đi lại” với nữ ca sỹ Vương Phi. Đến giữa năm 2006, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong chính thức công khai trở lại với nhau. Sau đó cặp đôi này kết hôn và từng được coi là cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ trước khi họ chia tay.

6. Giả Tịnh Văn

Cuộc ly hôn của Giả Tịnh Văn với chồng Tôn Chí Hạo cũng có một phần lý do của người thứ 3. Trong thời gian tình cảm của hai vợ chồng cô rạn nứt, đi đến ly hôn thì Giả Tịnh Văn bị gia đình nhà chồng nói rằng cô có quan hệ tình cảm với nam diễn viên Huỳnh Lỗi. Mẹ chồng Giả Tịnh Văn đã đọc được tin nhắn tình cảm gữa hai người. Còn Giả Tịnh Văn thì một mực phủ nhận mối quan hệ với Huỳnh Lỗi.

mupmip - (Theo CRI)