SAO » Chuyện làng sao

Tình thương mến thương với Hoa hậu Thế giới 2000 nhưng Meghan lại không dự đám cưới bạn

Thứ sáu, 30/11/2018 22:31

Nick Jonas và Priyanka Chopra chuẩn bị chức một đám cưới thế kỷ! Là bạn thân thiết của Hoa hậu Thế giới 2000, Meghan lại không dự đám cưới được vì phải hạn chế đi lại nhất do đang mang bầu con đầu lòng với Hoàng tử Harry.

Chỉ còn chưa tới 2 tuần nữa, Nick Jonas và Cựu Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra sẽ tổ chức một đám cưới truyền thống theo phong tục Ấn Độ - quê nhà của cô dâu. Lần này, cặp đôi đã quyết định "chơi lớn" khi thuê hẳn một cung điện lộng lẫy có giá thuê 60.000 USD (1,4 tỷ VND) mỗi đêm để làm nơi tổ chức hôn lễ. Cung điện này có tên Umaid Bhawan, dịch vụ cho thuê bao gồm cả dịch vụ quản gia, những con chim công màu sắc và một phòng massage dành cho cặp đôi.

Theo US Weekly, Nữ công tước xứ Sussex có thể sẽ khiến Hoa hậu thế giới người Ấn Độ Priyanka Chopra đôi chút thất vọng vì vắng mặt trong ngày trọng đại của cô. Trước đó, Chopra từng tới dự đám cưới hoàng gia của Meghan với Hoàng tử Harry hồi tháng 5.

Meghan và Priyanka trở nên thân thiết ngay sau khi gặp và trò chuyện trong một sự kiện năm 2016.

"Meghan sẽ không đến đám cưới của Priyanka. Cô ấy sẽ hạn chế di chuyển nhất có thể vì đang có bầu", một nguồn tin tiết lộ. Priyanka, đăng quang cuộc thi Miss World 2000, và ca sĩ người Mỹ Nick Jonas hẹn hò 6 tháng trước khi chính thức trở thành vợ chồng ngày 2/12 trong đám cưới theo phong tục truyền thống ở Ấn Độ.

Priyanka, từng tham gia bộ phim "Baywatch", và Meghan là bạn thân từ tháng 1/2016, khi quen nhau trong sự kiện Elle Women in Television.

Cũng năm đó, Meghan nói với hãng tin Press Trust Of India: "Priyanka là một phụ nữ tuyệt vời đến khó tin. Cô ấy đã trở thành một người bạn thực sự của tôi. Tạp chí Elle ở Mỹ đã tổ chức một bữa tiệc nhằm tôn vinh những phụ nữ trong ngành truyền hình, điện ảnh và chúng tôi đã quen nhau hôm đó. Hóa ra, Priyanka cũng rất yêu mến phim 'Suits'. Bạn có biết khi gặp một người và bạn cảm thấy thân thiết ngay là như thế nào không? Mối quan hệ ấy phát triển rất tự nhiên. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc với nhau qua email và tin nhắn, luôn cố gắng gặp gỡ bất cứ khi nào ở cùng một thành phố".

Priyanka (phải) là một trong những khách mời của Meghan tới đám cưới Harry - Meghan hồi tháng 5 ở Lâu đài Windsor.

Theo The Sun, Hoa hậu thế giới và chồng kém 10 tuổi Nick Jonas lấy cảm hứng từ chính đám cưới hoàng gia của Meghan để chuẩn bị cho ngày trọng đại, bằng cách thuê cung điện Umaid Bhawan. Cung điện này có 347 phòng, là một trong những khu nhà ở tư nhân rộng đẹp nhất thế giới, với một phần được sử dụng để kinh doanh khách sạn.

Meghan cũng không nằm trong số những người được Priyanka chọn làm phù dâu trong ngày cưới. Thay vào đó, Hoa hậu thế giới người Ấn Độ chọn người bạn thân đồng thời là nhà sản xuất phim Mubina Rattonsey.

Cung điện Umaid Bhawan tại Ấn Độ, nơi mà Nick Jonas và Priyanka Chopra sắp tổ chức đám cưới.

Cặp đôi "phi công - máy bay" chênh nhau 10 tuổi.

Cung điện xa hoa này có tới 65 phòng ngủ được trang trí theo phong cách riêng dành cho các khách mời của Nick Jonas và Priyanka, giá thuê mỗi căn phòng có thể lên tới 922 USD (21 triệu đồng) mỗi người một đêm.

Từ đây có thể nhìn ra cảnh hoàng hôn buông xuống thành phố và pháo đài nổi tiếng Mehrangarh. Đồng thời, cặp đôi có thể ngắm khu vườn rộng 105.000m² với những chú chim công màu sắc.

Những vị khách từng ở lại cung điện này có Thái tử Charles, Nữ công tước xứ Cornwall, Hoàng tử Andrew và nam ca sĩ Mick Jagger.

Cung điện còn gây choáng ngợp với những phòng tắm sang trọng, bồn jacuzzi, phòng xông hơi, phòng massage, phòng tập yoga.

Cung điện còn là nơi phù hợp để tổ chức những bữa tiệc tối thân mật bên gia đình. Quản gia tại đây luôn túc trực để phục vụ những nhu cầu của cặp sao.

Khung cảnh bên ngoài cho thấy cung điện có cả hồ bơi và khu vườn cực rộng lớn.

Hôn lễ sắp tới của Nick Jonas và Cựu Hoa hậu Thế giới hẳn sẽ cực kỳ hoành tráng!

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)