SAO » Chuyện làng sao

Tình tiết mới nhất về ồn ào ly hôn của Từ Hy Viên và chồng thiếu gia

Thứ ba, 10/08/2021 21:10

Mẹ ruột Từ Hy Viên tiết lộ thông tin mới nhất về chuyện ly hôn giữa con gái và con rể Uông Tiểu Phi.

Theo Sohu, bà Hoàng Xuân Mai - mẹ ruột Từ Hy Viên chia sẻ với phóng viên Đại lục và khẳng định vợ chồng con gái "như chó với mèo" nên gây ra scandal ồn ào, bản chất sự việc không có gì. Bà còn nói: "Vợ chồng là vậy". Tuy nhiên, đến giờ, hai con đã không còn căng thẳng.

Vợ chồng Từ Hy Viên.

Mẹ ruột Từ Hy Viên tiết lộ con rể Uông Tiểu Phi muốn về Đài Loan với vợ con nhưng bị bà ngăn cản, vì tình hình dịch bệnh phức tạp, nếu không sẽ phải tự cách ly cả tháng, sẽ rất lãng phí thời gian. "Hiện tại con rể đang bận rộn với giai đoạn khởi động công việc kinh doanh mới của mình, tôi muốn con tập trung vào công việc", bà Xuân Mai nói.

Bà Xuân Mai cũng tiết lộ rằng lý do Từ Hy Viên gần đây không xuất hiện sau khi đăng thông tin đang làm thủ tục ly hôn với chồng trên trang cá nhân vì sức khỏe của cô rất kém. Nữ diễn viên thường bị cảm lạnh nên rất ít khi xuất hiện.

Về phía Uông Tiểu Phi, sau khi Từ Hy Viên đòi ly hôn, anh nhất quyết không chịu ký vào đơn, đồng thời liên tục chứng minh bản thân vẫn yêu vợ và con, bảo vệ gia đình vợ. Vài ngày trước, khi em gái vợ là Từ Hy Đệ dính scandal vì "vạ miệng", anh cũng lên tiếng bênh vực cô trên mạng xã hội, đồng thời nói rằng nhà vợ đều là những người mong muốn và yêu chuộng hòa bình.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới