SAO » Chuyện làng sao

Tình tiết mới sau 9 năm vụ án nữ diễn viên 'Vườn sao băng' bị lạm dụng đến tự vẫn

Thứ năm, 11/01/2018 22:06

Sau 9 năm vụ tự tử của nữ diễn viên Jang Ja Yeon giờ đây mới tìm được thêm thông tin về khoảng thời gian đen tới của cuộc đời cô.

Mới đây chương trình News Room của nhà đài jTBC đã bất ngờ tiết lộ thêm thông tin ghi chép của cảnh sát về vụ tự tử gây chấn động của nữ diễn viên Vườn sao băng Jang Ja Yeon. Theo đó Jang Ja Yeon đã bị bạo hành trong suốt thời gian dài, thậm chí bị bắt ép đi hầu rượu trong ngày giỗ của mẹ mình. Trong bản ghi chép này nữ diễn viên từng nói: "Ông ta nhốt tôi trong phòng và dùng chai nhựa đập nhiều lần vào đầu tôi. Ông ấy vừa đánh đập, vừa chửi rủa tôi thậm tệ". Một người quen của nữ diễn viên khai từng thấy Jang Ja Yeon xuất hiện với đôi mắt thâm tím và kể về việc cô đã khóc trong phòng suốt 1 giờ đồng hồ.

Tình tiết mới của vụ việc nữ diễn viên "Vườn sao băng" bị lạm dụng dẫn đến tự tử một lần nữa gây chấn động làng giải trí xứ sở Kim chi.

Một nữ diễn viên mới từng bị ép cùng Jang Ja Yeon đi hầu rượu cho biết: "Tôi thấy CEO thường đánh người khác nên tôi rất sợ. Tôi không muốn đi cùng nhưng chúng tôi phải liên tục hát và nhảy cho đến khi họ uống rượu xong". Được biết, thời điểm đó, phía cảnh sát cho rằng lời khai của người này không đủ tính thuyết phục để buộc tội cưỡng chế tiếp rượu dành cho ông Kim - người bị Jang Ja Yeon tố cáo thường xuyên bắt ép cô đi tiếp khách, quan hệ với nhiều đạo diễn và các nhân vật cấp cao trong làng giải trí. Sau đó, ông Kim chỉ nhận mức án 1 năm tù cho hành vi bạo lực đối với Jang Ja Yeon, mức án được cho là quá nhẹ nhàng so với tội ác của ông.

Tiết lộ này của cảnh sát một lần nữa khiến mọi người run sợ trước những mảng tối phía sau hào quang của ngành giải trí. Sự việc đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc và yêu cầu điều tra lại để tìm ra sự thật đằng sau cái chết của Jang Ja Yeon cũng như có những trừng phạt xứng đáng dành cho những người đã đẩy cô đi đến bước đường cùng. Nhưng mặt khác một số ít kiến lại cho rằng không nên đào lại vì nó sẽ ảnh hưởng đến gia đình cô và hãy để cô yên nghỉ.

Thời điểm sau phim Vườn sao băng Jang Ja Yeon nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả.

Sự việc được khơi lại khiến cho cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

>> Nữ diễn viên 'Vườn sao băng' hạ sinh quý tử đầu lòng sau 4 tháng kết hôn

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)