SAO » Chuyện làng sao

'Tình tin đồn' của Brad Pitt bất ngờ ôm hôn trai lạ giữa đường sau một tháng ly hôn chồng

Thứ ba, 18/10/2022 11:15

Mới đây, Emily Ratajkowski bị bắt gặp đang khóa môi với người đàn ông lạ mặt tại thành phố New York.

Truyền thông đưa tin, ngày 14/10 vừa qua, Emily Ratajkowski bị phát hiện đang tình tứ với người đàn ông lạ mặt. Thông qua những bức ảnh chụp vội, nữ người mẫu 31 tuổi thể hiện tình cảm nồng cháy bằng nụ hôn say đắm. Dường như tinh thần của Emily Ratajkowski khá tốt sau khi ly hôn chồng cũ Sebastian Bear-McClard.

Emily Ratajkowski bị phát hiện hẹn hò với người đàn ông điển trai tại thành phố New York. Cả hai thể hiện tình cảm bằng màn khóa môi nồng cháy

Cả hai đã tận hưởng buổi tối lãng mạn tại thành phố New York. Emily cũng được nhìn thấy âu yếm người đàn ông khi cả hai thưởng thức một ly cocktail.

Emily Ratajkowski và người đàn ông lạ mặt rời đi sau bữa tối lãng mạn

Trước đó, bà mẹ một con vướng tin đồn hẹn hò với nam tài tử Brad Pitt. Theo Page Six, cặp sao từng đi chơi với nhau vài lần. Tuy nhiên, cả hai không chính thức hẹn hò. Đến ngày 12/10, Emily tiết lộ với Variety rằng cô đang độc thân và tận hưởng tự do của mình sau khi đệ đơn ly hôn chồng cũ. Emily không xác nhận cũng không phủ nhận tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Brad Pitt.

Siêu mẫu lấp lửng trước tin đồn hẹn hò với nam tài tử Brad Pitt

Nữ người mẫu kết thúc cuộc hôn nhân bốn năm với nhà sản xuất phim Sebastian Bear-McClard hồi tháng 7 giữa tin đồn Sebastian ngoại tình. Đầu tháng 9, Emily lên tòa nộp đơn ly hôn. Cô cũng đã chuyển khỏi căn hộ từng sống cùng chồng cũ ở New York và đưa con trai một tuổi rưỡi đến nơi ở mới. Gần đây, Emily đăng video trên Instagram tâm sự rằng cô đang độc thân và muốn hẹn hò trở lại. Có lẽ người đàn ông lạ mặt này là đối tượng mà cô nhắc tới.

Emily Ratajkowski và chồng cũ Sebastian Bear-McClard

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới