SAO » Chuyện làng sao

'Tình tin đồn' của chồng cũ Lệ Quyên bất ngờ đăng status đầy ẩn ý, fan nghi ngờ cặp đôi đã 'toang'

Thứ hai, 21/06/2021 09:08

Dòng trạng thái của Cẩm Đan - 'tình tin đồn' của chồng cũ Lệ Quyên đang gây xôn xao mạng xã hội.

Cách đây không lâu, với việc để lộ hàng loạt hình ảnh tình bể bình bên doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan đã nhận rất nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng. Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận nhưng cả hai vẫn liên tục để 'lộ hint' hẹn hò khiến netizen không khỏi hoang mang.

Tuy nhiên, sau những ngày cặp đôi này khá im hơi lặng tiếng thì mới đây, Cẩm Đan bỗng đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý gây xôn xao mạng xã hội: "Cố gì cũng tốt, nhưng đừng cố chịu đựng". Dòng trạng thái của cô nàng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng đoán già đoán non về nghi vấn Cẩm Đan chính thức "toang" với chồng cũ Lệ Quyên.

Dòng trạng thái của Cẩm Đan gây chú ý

Nguyễn Thị Cẩm Đan là một trong những người đẹp tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô được khán giả quan tâm ngay từ những vòng sơ tuyển bởi nhan sắc rất Tây, phù hợp với chuẩn mực vẻ đẹp của nhiều nước trên thế giới. Sau khi cuộc thi kết thúc, dù không đạt được nhiều kết quả cao nhưng Cẩm Đan lại được chú ý nhiều hơn cả Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà vì bị cho là đang có mối quan hệ "trên mức tình bạn" với chồng cũ của Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy.

Netizen cũng không ít lần xôn xao bởi những hình ảnh cực tình tứ của chồng cũ Lệ Quyên và 'tình tin đồn' Cẩm Đan

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới