SAO » Chuyện làng sao

'Tình tin đồn' của MC Đại Nghĩa - Võ Tấn Phát khẳng định: 'Tình yêu không phân biệt giới tính'

Thứ ba, 03/03/2020 07:30

Dù từ chối nhắc thẳng về MC Đại Nghĩa, nhưng qua những lời Võ Tấn Phát chia sẻ cũng đủ hiểu tình cảm họ dành cho nhau.

Sau thời gian im lặng trước scandal tình cảm với MC Đại Nghĩa, Võ Tấn Phát cũng lần đầu chia sẻ về những ồn ào yêu đồng giới và ở chung nhà với MC Đại Nghĩa: "Tôi được hỏi về điều này rất nhiều nhưng xin phép không trả lời. Những gì là công việc khán giả đều đã biết về tôi hết rồi. Còn chuyện tình cảm, tôi sẽ giữ lại cho bản thân mình. Nếu yêu ai, tôi cũng không công khai với khán giả”.

Khi được hỏi về người yêu tin đồn Đại Nghĩa, Võ Tấn Phát cho hay anh luôn trân trọng những gì đàn anh dành cho mình. Anh cho biết, Đại Nghĩa là người anh trong nghề, đã giúp đỡ mình rất nhiều trong đời sống và công việc: “Khi tôi thi Cặp đôi hài hước, anh giúp đỡ tôi rất nhiều. Khi tôi chuyển sang làm MC, anh cũng hướng dẫn tôi. Vì MC không có trường lớp nào đào tạo, nên được học hỏi ở anh Đại Nghĩa là một điều may mắn, giúp tôi trưởng thành hơn nhiều”.

Võ Tấn Phát lần đầu đề cập đến chuyện tình cảm với MC Đại Nghĩa

Bên cạnh đó, Võ Tấn Phát cho rằng tình yêu đồng giới trong xã hội hiện nay là rất bình thường trong, đặc biệt trong giới nghệ thuật: “Hai người yêu nhau chỉ cần có tình cảm, hiểu và chia sẻ với nhau. Tôi nghĩ tình yêu không phân biệt độ tuổi, giới tính hay bất cứ điều gì. Tôi luôn ủng hộ những mối tình đồng giới. Trong showbiz có nhiều nghệ sĩ công khai chuyện kết hôn đồng giới. Tuy nhiên, bản thân tôi thì thật khó nói. Tôi chưa ở trong trường hợp đó nên cũng không thể nói trước. Bố mẹ tôi không quan tâm chuyện con cái yêu ai, chỉ cần con cái hạnh phúc là được”.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới