SAO » Chuyện làng sao

Tình tin đồn của Phùng Ngọc Huy - ca sĩ Đan Kim bị trộm đập xe, phá vỡ toàn bộ cửa kính lấy gần 90 triệu đồng

Thứ sáu, 04/03/2022 08:27

Ca sĩ Đan Kim bị một phen hoảng hồn vì bị trộm đập xe lấy gần 90 triệu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ''tình tin đồn'' của Phùng Ngọc Huy là ca sĩ Đan Kim đã chia sẻ về sự việc không may xảy đến với mình. Cô cho biết, mình bị trộm đập xe, toàn bộ kính bị phá vỡ và còn mất cả tiền.

Nữ ca sĩ viết: "Đáng lẽ những chuyện không vui mình không muốn để lên Facebook nữa. Nhưng mình phải nói là mua bảo hiểm ***** là một lựa chọn rất đúng và đáng để ủng hộ. Cách đây có 2 ngày Kim đậu xe trong Parking. Kim bị đập xe và Kim mất đi chính xác không nhầm là $3500 và khoảng gần $300 trong xe để riêng nữa. Và ngay cả mắt kín. Xui quá và thật đau lòng. Mình call Police report và báo lên bảo hiểm. Tuy mình mới mua bảo hiểm cho chiếc xe mới này. Nhưng hãng bảo hiểm giúp mình rất nhanh. Nay đã có giấy chấp thuận cho mình sửa xe và được thuê xe được bảo hiểm sẽ trả. Trong cái rủi vẫn còn cái may. Còn cái mình xui xem như của đi thay người mặc dù rất đau lòng. Hic hic... Một ngày không vui và vui".

''Tình tin đồn'' của Phùng Ngọc Huy vừa bị trộm đập nát kính xe để trộm tiền

So với tình trạng ban đầu, xế hộp của nữ ca sĩ hiện tại hư hại khá nhiều

Đi kèm dòng trạng thái, Đan Kim đính kèm loạt ảnh xế hộp bị đập vỡ hết kính và thiệt hại khá nhiều. Ai nấy rùng mình vì độ táo bạo của tên trộm. Nhiều người khuyên Đan Kim nên cẩn trọng hơn khi di chuyển vì hiện tại tình hình an ninh tại Mỹ cũng không mấy tốt.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới