SAO » Chuyện làng sao

'Tình tin đồn' Duy Khánh đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Trấn Thành và cái kết đắng

Thứ hai, 06/02/2017 08:28

Duy Khánh đăng ảnh chúc mừng sinh nhật đàn anh Trấn Thành trên trang cá nhân. Thế nhưng lại bị nhân vật chính đáp trả "khá căng" vì lỡ gọi đàn anh là bạn.

Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Duy Khánh đăng tải một bức ảnh chụp chung với Trấn Thành kèm theo lời chúc mừng sinh nhật người anh của mình: "Chúc bạn sanh thần vui vẻ. Nhiều sức khoẽ và luôn được hạnh phúc, gặt hái được thiệt nhiều thành công hơn nữa nha!". Cứ ngỡ nam danh hài sẽ rất cảm kích đàn em. Tuy nhiên Duy Khánh đã phải nhận lại một trận "mắng chửi" chỉ vì lỡ gọi đàn anh là bạn.

Trấn Thành đáp trả lời chúc của Duy Khánh phía dưới phần bình luận: "Con nhỏ hỗn láo. Tui bạn mấy người hả? Sinh nhật cũng để tui chửi hà!". Có thể nhận thấy, những lời của Trấn Thành chỉ có ý đùa vui chứ không phải thái độ gay gắt khó chịu.

Sở dĩ gọi Trấn Thành là bạn, Duy Khánh muốn tránh rắc rối vì sự mổ xẻ của giới truyền thông

Duy Khánh thân thiết với Trấn Thành vì hợp cả tính cách lẫn công việc

Trước khi tổ chức hôn lễ với Hari Won, Trấn Thành và Duy Khành từng dính phải tin đồn tình cảm. Cả hai khẳng định chỉ là những người bạn thân thiết, vì tương đồng trong tính cách nên thường xuyên tụ tập, đi chơi cùng nhau. Ông xã nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi" cũng không ít lần bình luận với thái độ hài hước như thế trên facbook của Duy Khánh.

Cùng lúc đó, trên trang cá nhân Hari Won cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật dí dỏm dành cho Trấn Thành. Cô viết: "Thưa chồng! Chúc mừng sinh nhật chồng lần thứ 30! Chồng đã vào con số 3 đầu. Vợ cảm thấy không còn cô đơn nữa".

Bà xã Hari Won cũng đăng status chúc mừng sinh nhật cho chồng

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)