SAO » Chuyện làng sao

'Tình tin đồn' lì xì Hoàng Anh 2.000 USD khi nam diễn viên lần đầu tiên đón Tết nơi xa xứ

Thứ bảy, 30/01/2021 19:13

Hoàng Anh vừa tiết lộ sẽ lì xì "tình tin đồn" 2 USD, người phụ nữ này lập tức khẳng định mừng lại anh 2.000 USD.

Sau ồn ào ly hôn vợ cũ, Hoàng Anh dần lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên cập nhật thông tin liên quan tới công việc kinh doanh online. Ngoài buôn bán kiếm thêm, nam diễn viên cũng dần tiếp cận những hoạt động nghệ thuật tại hải ngoại.

Trên trang cá nhân mới đây, Thắm Bebe - bạn diễn của Hoàng Anh cũng là người dính tin đồn với nam diễn viên gây chú ý khi đăng ảnh quay chương trình cho dịp Tết nguyên đán.

Trong ảnh, diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" diện áo dài đỏ rực, gương mặt toát lên vẻ rạng rỡ.

Hoàng Anh và bạn diễn quay chương trình Tết tại Mỹ.

Nhưng điều khiến cư dân mạng chú ý là tâm sự của Hoàng Anh ở bình luận. Theo đó, nam diễn viên bày tỏ nỗi nhớ quê hương khi lần đầu tiên phải ăn Tết xa nhà. Lắng nghe chia sẻ của Hoàng Anh, Thắm Bebe lập tức động viên: "Gì đâu. Từ từ sẽ quen thôi".

Được động viên, Hoàng Anh cũng bày tỏ hy vọng năm mới có thêm nhiều show mới. Nam diễn viên cũng tiết lộ sẽ lì xì cho "tình tin đồn" 2 USD để lấy may mắn.

Thấy vậy, Thắm Bebe quyết định chơi lớn khi khẳng định sẽ lì xì cho nam diễn viên gấp 1.000 lần. "Anh lì xì em 2 USD. Em lì xì anh 2.000 USD. Chơi vậy gắt quá không? Kệ boss mà, năm có lần", cô hào phóng nói.

Hoàng Anh được tình tin đồn lì xì 2000 USD.

Đây không phải lần đầu tiên "tình tin đồn" có hành động hào phóng với nam diễn viên. Trước đó, khi Hoàng Anh trêu đùa sẽ qua nhà Thắm Bebe để cướp chậu mai có phong bao lì xì chứa đầy vàng, hột xoàn..., cô lập tức nói: "Em cho anh cái nhà còn được, cây vàng nhằm nhò gì".

Hay khi thấy nam diễn viên nài nỉ cho quay thêm chương trình để đỡ nhớ nghề, cũng như kiếm tiền để có quà biếu mẹ Tết này, Thắm Bebe không chần chừ tuyên bố sẽ biếu mẹ Hoàng Anh 1.000 USD để bà ăn Tết.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới