SAO » Chuyện làng sao

Tình tin đồn một thời của Hạ Vi được lên hội ngắm trai đẹp châu Á, dân mạng nhanh tay 'bóc phốt' ảnh 'phát phì'

Thứ tư, 12/02/2020 09:16

Ngay cả sau khi lên cân, ca sĩ trẻ Toki Thành Thỏ vẫn được fan nữ hết lời khen ngợi vẻ ngoài tròn tròn, dễ thương của mình.

Mới đây, loạt ảnh điển trai và thông tin của Toki Thành Thỏ được đăng lên hội những người thích ngắm trai châu Á. Ngay lập tức những hình ảnh này của cựu thành viên nhóm Uni5 đã nhận được rất nhiều lời khen của dân mạng.

Bên cạnh đó, nhiều fan nữ còn "bóc phốt" ảnh tăng cân, béo ú của nam ca sĩ này. Tuy nhiên, họ vẫn nhận xét rằng: "Độ đẹp trai thần thánh đến mức lên chục kí vẫn ngon giai mấy cô ạ". Bên cạnh có có người hâm mộ cũng thắc mắc rằng nam ca sĩ không biết giờ đã giảm cân hay chưa?

Ảnh đẹp của ca sĩ Toki Thành Thỏ được đăng lên hội những người thích ngắm trai châu Á.

Xem loạt ảnh mới nhất "bạn trai tin đồn" Hạ Vi đăng trên trang cá nhân, nhiều người sẽ có ngay câu trả lời. Sau thời gian tăng 5 kg, béo ú và xuất hiện với diện mạo chẳng khác nào chim cánh cụt ở đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Toki Thành Thỏ đã giảm cân thành công. Anh trở lại với ngoại hình điển trai và có phần xuất sắc hơn xưa.

Vẻ điển trai khó cưỡng của anh chàng.

Bên dưới, nhiều dân mạng vô tư bóc ảnh khi "phát tướng" của tình tin đồn Hạ Vi.

Còn đây là hình ảnh mới nhất của Toki Thành Thỏ sau khi giảm cân.

Toki Thành Thỏ từng là thành viên hút fan bậc nhất nhóm Uni5. Nhưng sau đó, anh đã rút khỏi nhóm để hoạt động độc lập. Vào 5/2018 rộ nghi án Hạ Vi hẹn hò Toki Thành Thỏ sau khi chia tay Cường Đô la. Tin đồn này bắt nguồn từ bức hình, Hạ Vi và người đàn ông lạ mặt ôm nhau rất tình cảm chụp tại hầm để xe của Takashimaya. Người này được cho là Thành Thỏ. Đứng trước tin đồn, cả hai chọn giải pháp im lặng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới