SAO » Chuyện làng sao

Tình tin đồn một thời của Song Joong Ki mặc váy cưới “khủng” để che bụng bầu trong hôn lễ với con trai nữ diễn viên kỳ cựu

Thứ hai, 23/12/2019 08:15

Nữ diễn viên Seo Hyo Rim và Jung Myung Ho, con trai của nghệ sĩ gạo cội Kim Soo Mi đã lên xe hoa với nhau vào ngày 22/12 vừa qua.

Hôm qua (22/12), đám cưới của Seo Hyo Rim và CEO Jung Myung Ho đã được tổ chức hoành tráng tại khách sạn Chosun, Seoul. Trước đó, nữ diễn viên này có thông báo với mọi người việc cô đổi lịch kết hôn và cho biết đã mang thai đứa con đầu lòng.

Nữ diễn viên Seo Hyo Rim và Jung Myung Ho, con trai của nghệ sĩ gạo cội Kim Soo Mi đã lên xe hoa với nhau vào ngày 22/12 vừa qua.

Trong hôn lễ, Seo Hyo Rim mặc váy cưới “khủng” để che đi vòng 2 đang lớn dần của mình. Cô trông vô cùng hạnh phúc khi sánh đôi bên con trai của nghệ sĩ gạo cội Kim Soo Mi. Được biết, hôn lễ có sự góp mặt của một số ngôi sao trong làng giải trí gồm Lee Yoo Ri, Han Chae Ah Jeon In Kwon, Ji Sook, Woo Ri...

Nghệ sĩ gạo cội Kim Soo Mi tươi tắn trong ngày con trai lên xe hoa.

Màn tung hoa cưới của Seo Hyo Rim.

Sinh năm 1985, Seo Hyo Rim chuyên đóng vai phụ trong các bộ phim, phải kể đến như “Chuyện tình Sungkyunkwan”, “Gió đông năm ấy”, “Thư ký Kim sao thế?”… Cô và Song Joong Ki từng đảm nhận vị trí MC Music Bank của KBS. Hai người cũng đóng chung trong “Chuyện tình Sungkyunkwan”. Thậm chí Seo Hyo Rim còn bị đồn có quan hệ tình cảm với Song Joong Ki.

Seo Hyo Rim từng bị đồn có quan hệ tình cảm với Song Joong Ki trong quá khứ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới