SAO » Chuyện làng sao

'Tình tin đồn' Ribi Sachi bất ngờ xuất hiện tại sự kiện của Ngô Kiến Huy tổ chức nhưng tránh chụp ảnh cùng

Thứ hai, 11/05/2020 08:25

Hot girl Ribi Sachi góp mặt và chụp chung khung ảnh cùng Sĩ Thanh, Thu Trang trong buổi khai trương cửa hàng của Ngô Kiến Huy hợp tác với Huỳnh Phương và Tiến Luật.

Cách đây ít lâu, mạng xã hội bất ngờ xôn xao thông tin Ngô Kiến Huy đã có tình mới sau 1 năm chia tay Khổng Tú Quỳnh. Đó là hot girl Ribi Sachi. Dân mạng còn soi ra loạt bằng chứng bí mật hẹn hò của Ngô Kiến Huy và "bạn gái tin đồn" dù đã cực kỳ khéo léo che đậy.

Đáng chú ý hơn, mới đây, hot girl Ribi Sachi đã góp mặt trong buổi khai trương cửa hàng của Ngô Kiến Huy hợp tác với Huỳnh Phương và Tiến Luật. Trong dàn khách mời bao gồm: Sĩ Thanh là bạn gái Huỳnh Phương, Thu Trang là bà xã Tiến Luật, còn sự xuất hiện của hot girl Ribi Sachi là với danh nghĩa gì? Tình tin đồn đến chúc mừng Ngô Kiến Huy hay là đến mừng cho thành công của những người bạn thân? Điều này càng làm công chúng thêm xôn xao.

Ribi Sachi xuất hiện trong sự kiện của Ngô Kiến Huy. Cô còn chụp hình chung với vợ và bạn gái của Tiến Luật và Huỳnh Phương nhưng né chụp cùng Ngô Kiến Huy.

Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi dính tin đồn tình cảm suốt thời gian qua

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới