SAO » Chuyện làng sao

Tinh tinh 'cưng' của 'vua nhạc Pop' Michael Jackson được thừa kế hơn 50 tỷ giờ đã 41 tuổi, cuộc sống hiện ra sao?

Thứ ba, 25/06/2024 10:04

Chú tinh tinh Bubbles có lẽ là thú cưng nổi tiếng nhất thế giới. Bubbles được "ông vua nhạc Pop" Michael Jackson cứu khỏi một trung tâm nghiên cứu bệnh ung thư hồi cuối thập niên 80 của thế kỷ trước.

Michael Jackson từng là huyền thoại âm nhạc thế giới. Đã 15 năm kể từ ngày "ông vua nhạc Pop" qua đời nhưng những câu chuyện quanh cuộc đời, những nhân vật từng liên quan tới danh ca vẫn có sức hút kỳ lạ với công chúng. Lúc sinh thời, Michael Jackson từng dành tình yêu đặc biệt cho một chú tinh tinh tên là Bubbles.

Michael Jackson và thú cưng tinh tinh Bubbles.

Bubbles sinh ngày 30/4/1983 tại một phòng thí nghiệm ở Texas, Mỹ. Khi 8 tháng tuổi, chú tinh tinh này may mắn được bán cho Michael Jackson để làm thú cưng. Khi đó, ngôi sao ca nhạc mới 24 tuổi và đang ở trên đỉnh cao danh vọng.

Sự nổi tiếng của Michael cũng giúp Bubbles được truyền thông săn đón. Chú khỉ lớn lên từ một phòng thí nghiệm từng có cuộc sống xa hoa, nhung lụa, được truyền thông, người hâm mộ quan tâm chẳng kém một ngôi sao giải trí. Thậm chí, Bubbles còn có tên trong danh sách người thừa kế của Michael Jackson. Và khi "ông vua nhạc Pop" qua đời, anh vẫn không quên nghĩ tới người bạn thân thiết của mình và quyết định tặng cho Bubbles khoản tiền 2 triệu USD (hơn 50 tỷ đồng). Thông tin này được chính những người họ hàng thân thiết của Michael Jackson tiết lộ với báo giới.

Và nhân kỷ niệm 15 năm ngày mất của Michael Jackson, nhiều người bất ngờ lại nhớ đến tinh tinh "cưng" của "vua nhạc Pop" và họ thắc mắc hiện Bubbles giờ ở đâu và hiện ra sao?

Theo truyền thông đưa tin, chú tinh tinh cưng của Michael Jackson - Bubbles hiện đã 41 tuổi và đang sống rất tốt tại một khu bảo tồn động vật ở Wauchula, Florida, Mỹ.

Patti Ragan - Giám đốc khu bảo tồn tiết lộ rằng Bubbles hiện nặng 81 kg và thường xuyên được bác sĩ thú y cũng như đội ngũ nhân viên chăm sóc kiểm tra sức khỏe. Bubbles đang ở độ tuổi xế chiều vì tuổi thọ trung bình của một con tinh tinh bị nuôi nhốt là từ 50 đến 60 tuổi. Các nhân viên của trung tâm bảo tồn động vật hoang dã này cũng cho biết, để bày tỏ sự yêu mến với "vua nhạc Pop", họ sẽ chăm sóc thúc cưng của danh ca cẩn thận nhất có thể.

Nguồn tin cũng tiết lộ, câu lạc bộ người hâm mộ cuồng nhiệt của "vua nhạc Pop" còn gửi cho chú tinh tinh này một số món ăn - bao gồm xoài và dừa. Người ta cũng nói rằng luật sư của Michael và các thành viên trong gia đình danh ca đã đến thăm Bubbles trong nhiều năm và họ có những cuộc gặp gỡ rất tình cảm với con vật.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới