SAO » Chuyện làng sao

Tình trẻ bí mật đưa Dương Mịch về nhà ra mắt bố mẹ và được chấp nhận? Cả hai còn cùng mang 'tín vật tình yêu' trên người

Thứ bảy, 12/06/2021 13:16

Nhiều cư dân mạng cho rằng Dương Mịch và Ngụy Đại Huân lại âm thầm quay lại hẹn hò với nhau sau những mâu thuẫn nhỏ.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân từng được coi là một trong những cặp đôi nổi tiếng được mong đợi nhất làng giải trí. Cặp đôi làm dấy lên nghi ngờ hẹn hò khi mặc đồ đôi xuất hiện cùng nhau, bị chụp ảnh vào cùng một khách sạn nhiều lần, thậm chí có tin đồn sắp kết hôn.

Rộ nghi ngờ Dương Mịch và Ngụy Đại Huân lại âm thầm quay lại hẹn hò với nhau sau những mâu thuẫn nhỏ.

Thậm chí vào tháng 5 vừa qua, một nguồn tin từ 163 tiết lộ, Dương Mịch đã được tình trẻ Ngụy Đại Huân đưa về ra mắt bố mẹ. Thậm chí bố mẹ nhà trai còn chấp nhận Dương Mịch dù cô lớn tuổi hơn Ngụy Đại Huân.

Tuy nhiên, cả hai đã không xuất hiện cùng nhau trong một thời gian, điều này cũng khiến cư dân mạng dấy lên nhiều nghi ngờ họ đã âm thầm chia tay sau những mâu thuẫn nhỏ trước đó. Tuy nhiên, một bài viết mới đây có nội dung Dương Mịch và Ngụy Đại Huân hẹn hò trở lại đã gây chú ý cư dân mạng.

Theo bài viết, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân lén lút hẹn hò với nhau, thậm chí công khai mang tín vật tình yêu trên người để thể hiện tình cảm. Cụ thể, bức ảnh mới nhất của Ngụy Đại Huân tự chụp đã bị cư dân mạng phát hiện trên tay đang đeo một chiếc vòng có hình trái tim đỏ. Nhiều bình luận nhận xét chiếc vòng rất nữ tính trông không phù hợp với tính khí và phong cách của nam diễn viên.

Tuy nhiên, một số bình luận khác lại nhanh chóng chỉ ra chiếc vòng này của anh giống hệt với chiếc vòng mà Dương Mịch hay mang trên người. Cụ thể, Dương Mịch thường đeo chiếc vòng có hình trái tim đỏ trên cổ và còn mang cả bông tai hình trái tim này. Dương Mịch vốn là ngôi sao hạng A, hẳn nhiên cô thường mang những món phụ kiện, trang sức có giá hàng triệu. Tuy nhiên, phụ kiện hình trái tim này phải là thứ mà mỹ nhân rất quý trọng nên mới mang nó nhiều lần như vậy.

Thậm chí, khi nhìn gần bức ảnh, cư dân mạng còn phát hiện ra chiếc vòng cổ của Ngụy Đại Huân đeo có hình một chữ cái. Nhìn từ xa thì đó là W và nếu quay ngược lại thì là chữ M. Không biết có phải ám chỉ "Wei" và "Mi" - chữ cái viết tắt tên của nam diễn viên và Dương Mịch.

Sau khi đưa ra so sánh, nhiều người khác cũng phải công nhận hai chiếc vòng này giống y hết nhau như cùng một bộ. Điều đó ngay lập tức khiến mọi người cảm thấy rằng cặp đôi đang hẹn hò nên mới mang tín vật tình yêu trên người.

Bên cạnh đó, Dương Mịch hiện cũng đang vướng tranh cãi bị chê lười biếng, mắc 'bệnh ngôi sao' khi để trợ lý cúi người mang giày hộ. Cụ thể ngày 11/6, clip quay lại cảnh Dương Mịch tập trung ghi hình cho phim mới đã được chia sẻ trên mạng. Trong clip này nữ diễn viên "Phù Dao" lên đồ thanh lịch phù hợp với tạo hình nhân vật. Có ít nhất 3 trợ lý đứng xung quanh Dương Mịch để hỗ trợ cô căn chỉnh quần áo, giày dép và đầu tóc.

Dương Mịch căn chỉnh quần áo, đầu tóc để phục vụ cho việc quay phim.

Có thể thấy 1 trợ lý cầm kịch bản thay cho Dương Mịch. 1 người đứng sau chỉnh tóc cho cô. Ngoài ra 1 trợ lý ngồi xổm để lấy giày cho vợ cũ của Lưu Khải Uy thay. Nhiều người cảm thấy không hài lòng trước cảnh Dương Mịch thản nhiên để trợ lý đi giày hộ. Rõ ràng cô có thể tự cúi người đi giày nhưng cô lại chẳng làm việc đó. Họ cho rằng cô mắc bệnh ngôi sao, thiếu tôn trọng nhân viên của mình.

Vợ cũ của Lưu Khải Uy bị chê mắc bệnh ngôi sao khi để trợ lý cúi người thay giày hộ.

Tuy nhiên có những người lại lên tiếng bênh vực Dương Mịch. Để tiết kiệm thời gian, tập trung làm việc cô cần phải có trợ lý hỗ trợ. Việc để trợ lý mang giày hộ là điều bình thường, không có gì phải tranh cãi.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới