SAO » Chuyện làng sao

Tình trẻ của Lệ Quyên lên tiếng khi bị chê làm lố, trợ diễn nhạt nhoà cho bạn gái

Thứ hai, 25/12/2023 21:25

Lâm Bảo Châu - bạn trai của Lệ Quyên đã lên tiếng khi bị cư dân mạng chỉ trích về phần trợ diễn nhạt nhoà của mình.

Trong tập 9 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Lâm Bảo Châu đã trợ diễn cho Lệ Quyên. Nam MC mặc suit khác hẳn dàn vũ công và lên sóng chớp nhoáng chưa đến 10 giây. Màn lộ diện của Lâm Bảo Châu khiến cư dân mạng cho rằng là dư thừa, làm lố. Việc Lệ Quyên có bạn trai hỗ trợ trong phần thi của mình cũng bị cho là quá nâng đỡ người thương.

Giữa bão thị phi, Lâm Bảo Châu đã có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Anh chia sẻ lại khoảnh khắc hỗ trợ bạn gái và bày tỏ: "Cống hiến mang lại giải trí cho khán giả vẫn là mục đích sau cùng của mỗi người nghệ sĩ. Góp chút vui, giải tỏa áp lực cùng nhau tô sắc màu cho chương trình như vậy là Châu và Quyên vui lắm rồi".

Tình trẻ của Lệ Quyên lên tiếng khi bị chê làm lố, trợ diễn nhạt nhoà cho bạn gái.

Cặp đôi bị chê vì những lần bày tỏ tình cảm và bênh vực nhau.

Ngay từ khi lên sóng tập 1, Lâm Bảo Châu đã bị chê dẫn show nhạt nhòa, không có khả năng làm host. Tiếp đó, Lệ Quyên từng đăng story thất vọng khi Lâm Bảo Châu bị nhà sản xuất cắt bớt thời lượng lên hình. Cô đăng clip bạn trai nhảy rất sung, được các "Chị đẹp" khác hò hét cổ vũ. Nữ ca sĩ sau đó cũng vào nhảy cùng Lâm Bảo Châu và tỏ ra bất mãn khi bạn trai bị cắt sóng: "Bạn MC chill như này mà cắt hết chả đưa vào khúc nào. Bữa đó nguyên đám vui lắm luôn Lâm Bảo Châu". Thực tế, đoạn nhảy của Lâm Bảo Châu dù không được đưa vào tập phát sóng chính thức nhưng được nhà sản xuất đưa vào clip hậu trường chương trình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới